Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xiaomi ra mắt TV 40 inch giá 322 USD

Hãng điện tử Trung Quốc Xiaomi gây sốc khi trình làng chiếc TV màn hình 40 inch với giá tương đương chỉ 7 triệu đồng.

Gần một năm kể từ khi mẫu TV thông minh màn hình 4K chạy Android của Xiaomi ra đời, hãng điện tử Trung Quốc vừa giới thiệu Mi 2 TV - chiếc TV 40 inch độ phân giải 1080p, với giá chỉ khoảng 7 triệu đồng. So với hầu hết các sản phẩm đến từ những hãng khác, thiết bị của Xiaomi tỏ ra lợi thế hơn về giá bán. 



Về cấu hình, smart TV của Xiaomi sử dụng vi xử lý MStar 6A908 SoC, CPU 4 nhân công nghệ Cortex-A9, GPU Mali 450 M4, RAM 1,5 GB và 8 GB bộ nhớ trong. TV cũng được tích hợp công nghệ âm thanh vòm ảo Dolby MS12 và bộ giải mã phần cứng H.265 10-bit. Máy hỗ trợ hầu hết các định dạng video phổ biến như FLV, MKV, MOV, MP4 hay AVI. TV sử dụng tấm nền SDP X-GEN LED của Sharp, cho độ tương phản 5000:1. 



Hoạt động trên nền tảng Android được tùy biến cho phù hợp với kích thước màn hình, chiếc TV của Xiaomi là một phương tiện truyền thông phù hợp cho nhu cầu giải trí, chơi game. Mi 2 TV đang sử dụng Android phiên bản 4.4, tuy nhiên nhà sản xuất cho biết thiết bị sẽ sớm được cập nhật lên nền tảng Android mới nhất. 



Mẫu TV mới của Xiaomi sẽ được bán ra từ ngày 31/3 tới, thông qua kênh phân phối chính thức của hãng. Rất tiếc công ty Trung Quốc dự định chỉ bán Mi 2 TV tại thị trường nội địa, song có nhiều tin đồn cho rằng họ sẽ mang sản phẩm của mình đến với người dùng Ấn Độ. 

Minh Trí

Bạn có thể quan tâm