Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xiaomi mở cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Nằm bên trong trung tâm mua sắm Times City, cửa hàng này là nơi trưng bày các sản phẩm quen thuộc của Xiaomi như smartphone, sạc dự phòng, các loại loa và thiết bị thông minh khác.

Mi Store dau tien o Ha Noi anh 1
Sáng ngày 12/5, Xiaomi chính thức khai trương cửa hàng ủy quyền đầu tiên tại Hà Nội. Đây là cửa hàng thứ 7 của Xiaomi tại Việt Nam (trước đó gồm 5 cửa hàng tại TP.HCM và một tại Thanh Hóa).
Mi Store dau tien o Ha Noi anh 2
Cửa hàng này có diện tích khoảng 240 mét vuông, là nơi trưng bày các sản phẩm quen thuộc của hãng như smartphone, sạc dự phòng, các loại loa, robot hút bụi thông minh và hàng loạt sản phẩm IoT khác. Tổng cộng có 120 mặt hàng được bán tại đây.
Mi Store dau tien o Ha Noi anh 3
Trong đó, smartphone vẫn là sản phẩm chủ đạo. 3 khu vực trưng bày smartphone chiếm vị trí trung tâm của cửa hàng, nơi người dùng có thể trải nghiệm những sản phẩm giá rẻ, cấu hình cao của hãng như Mi A1, Redmi Note 5.
Mi Store dau tien o Ha Noi anh 4
2 mẫu laptop là Mi NoteBook Air (phải) và Mi NoteBook Pro. Bản Air có thiết kế mỏng, nhẹ trong khi bản Pro tập trung vào hiệu năng. Trước khi có những cửa hàng chính hãng này, người dùng chỉ có thể mua dạng xách tay.
Mi Store dau tien o Ha Noi anh 5
Mẫu đèn học và đèn ngủ có thể kết nối với smartphone để điều chỉnh độ sáng và nhiệt độ màu. Ngoài ra, người dùng có thể tìm mua nhiều loại sản phẩm thông tin khác tại đây như đồng hồ Amazfit, vòng theo dõi sức khỏe Mi Band 2, các loại sạc, cáp, cả balo, túi xách của Xiaomi.
Mi Store dau tien o Ha Noi anh 6
Mẫu robot hút bụi thông minh có giá hơn 7 triệu đồng (giảm khoảng 1 triệu trong ngày mở cửa). Mi Vacumm cho phép điều khiển bằng smartphone, hẹn giờ hút bụi, tự động hút trong phòng và trở về vị trí định trước. 
Mi Store dau tien o Ha Noi anh 7
 Jack Yung - Giám đốc Xiaomi Việt Nam - cho hay cửa hàng Xiaomi tại Việt Nam sẽ hợp tác chặt chẽ với trụ sở chính để đảm bảo mang đến cho người dùng sản phẩm, dịch vụ theo đúng tầm nhìn của hãng. 
Mi Store dau tien o Ha Noi anh 8
Một khách hàng trải nghiệm chiếc drone tí hon của Xiaomi tại cửa hàng mới mở.
Mi Store dau tien o Ha Noi anh 9
Bé Gia Nam theo bố đến dự lễ khai trương cửa hàng đầu tiên của Xiaomi tại Hà Nội. Những sản phẩm smartphone của Xiaomi được đánh giá cao ở cấu hình tốt, giá mềm so với các đối thủ.
Mi Store dau tien o Ha Noi anh 10
Mi Mix 2S, mẫu di động cao cấp nhất hiện nay của Xiaomi cũng được trưng bày tại sự kiện này. Mi Mix là một trong những dòng sản phẩm đầu tiên mở ra trào lưu điện thoại không viền trên thế giới. Thiết bị này được bán với giá 12,99 triệu đồng.
Mi Store dau tien o Ha Noi anh 11
Trong sáng nay, có hàng trăm người, đa phần là giới trẻ đến xếp hàng để chờ mua sản phẩm giảm giá trong buổi khai trương. 

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm