Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bên trong cửa hàng lớn nhất Đông Nam Á của Xiaomi ở Việt Nam

Cửa hàng Mi Store thứ 2 của Xiaomi tại Việt Nam có diện tích hơn 300 m2 cùng 180 loại sản phẩm được bày bán.

Cua hang Mi Store anh 1
Xiaomi được người dùng biết đến với nhiều sản phẩm kết nối thông minh và thiết bị di động. Cửa hàng thứ 2 của hãng tại Việt Nam vừa được khai trương tại Parkson Cantavil, quận 2, TP.HCM.
Cua hang Mi Store anh 2
Mi Store Parkson Cantavil được thiết kế rộng rãi với các khu vực trưng bày theo phong cách tối giản, lấy tone màu chủ đạo là trắng và cam. Với diện tích 300 m2, đây được xem là cửa hàng lớn nhất của Xiaomi tại khu vực Đông Nam Á.
Cua hang Mi Store anh 3
Tại sự kiện khai trương, Xiaomi giới thiệu đến người dùng hơn 180 mã sản phẩm từ di động, laptop, TV đến balo, drone, xe điện và các mặt hàng thiết yếu hàng ngày như khăn tắm, bàn chải đánh răng thông minh…
Cua hang Mi Store anh 4
Trừ một số sản phẩm trưng bày, hầu hết thiết bị đều được niêm yết giá cụ thể để người dùng thuận tiện hơn khi ra quyết định mua sắm.
Cua hang Mi Store anh 5
Bên cạnh hệ sinh thái sản phẩm quen thuộc, tại Mi Store Parkson Cantavil, người dùng có thể tìm thấy một số sản phẩm Xiaomi chưa từng xuất hiện tại Việt Nam.
Cua hang Mi Store anh 6
Mi Store tại Parkson Cantavil thiết kế một khu tương tự phòng khách gia đình với ghế sofa để người tiêu dùng có thể ngồi và trải nghiệm TV, loa soundbar của Xiaomi thoải mái nhất.
Cua hang Mi Store anh 7
Việc khai trương liên tiếp 2 cửa hàng uỷ quyền chỉ sau 3 tháng tại TP.HCM giúp người dùng có cơ hội trải nghiệm trực tiếp sản phẩm di động, gia dụng thông minh của Xiaomi.
Cua hang Mi Store anh 8
Trong ngày khai trương, hàng nghìn người, đa phần là các bạn trẻ đã xếp hàng tại Parkson Cantavil từ sớm để có cơ hội sở hữu các mặt hàng với giá ưu đãi.
Cua hang Mi Store anh 9
Cửa hàng cũng là nơi tổ chức các buổi họp mặt offline cho hơn 2.000 Mi fan khắp Việt Nam.
Cua hang Mi Store anh 10
Nhân dịp khai trương cửa hàng, Xiaomi đã tổ chức lễ hội Mi Fan lần thứ hai trong năm nay.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm