Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xiaomi Mi5 lộ thiết kế không viền màn hình

Ngoài thiết kế không viền màn hình, máy còn được cho là sở hữu cấu hình siêu mạnh với chip Snapdragon 805 và RAM 3 GB.

Chỉ 3 năm sau khi ra mắt chiếc smartphone đầu tiên, Xiaomi hiện đã trở thành nhà sản xuất làm ăn có lãi nhiều thứ 3 thế giới, sau Apple, Samsung, đồng thời là nhà sản xuất lớn thứ 4 thế giới. Đó là lý do vì sao, giới công nghệ tỏ ra háo hức mỗi khi họ chuẩn bị tung ra một sản phẩm mới.

Dựa trên thành công của mẫu Mi4, Xiaomi có vẻ đã sẵn sàng cho ra mắt chiếc Mi5. Thiết kế của sản phẩm này vừa bị rò rỉ tại Trung Quốc.

Chạy theo trào lưu smartphone không viền, Mi5 trông khá sexy với phần hiển thị gần như chiếm trọn mặt trước của máy. Nếu sở hữu kích thước khoảng 5,2 inch như phiên bản trước, có thể đây sẽ là sản phẩm sử dụng được bằng một tay.

Về cấu hình, Xiaomi Mi5 được đồn đoán sẽ trang bị màn hình QHD, chip xử lý Snapdragon 805 và RAM 3 GB. Đây là những thông số hợp lý cho một model ra mắt vào năm 2015. Điều khiến người dùng thắc mắc nhất thời điểm hiện tại là giá bán của sản phẩm này. Xiaomi vốn có truyền thông cho ra mắt những chiếc smartphone cao cấp với giá chỉ bằng một nửa đối thủ như iPhone hay dòng Galaxy S.

Xiaomi sẽ ra smartphone 65 USD với màn hình 720p

Chiếc điện thoại giá siêu rẻ của Xiaomi sẽ dùng chip do Leadcore sản xuất, tốc độ 2 GHz và hỗ trợ cấu hình khá cao.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm