Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xiaomi Mi 4C lộ ảnh thực tế trước giờ ra mắt

Mi 4C có thể sẽ tiếp tục phá vỡ những kỷ lục về giá bán khi trang bị chip Snapdragon 808 nhưng mức giá chỉ khoảng 200 USD.

Xiaomi sẽ chính thức ra mắt sản phẩm Mi 4C vào ngày 23/8. Đây là phiên bản khác của chiếc Mi 4i từng ra mắt tại Ấn Độ. Mi 4C có thể chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Ra mắt sau, Mi 4C sở hữu một vài nâng cấp về cấu hình.

Trước giờ ra mắt, hình ảnh thực tế của sản phẩm này đã lộ diện tại Trung Quốc. Máy có nhiều màu sặc sỡ, gồm cả màu hồng hay xanh bạc hà. Thiết kế của Mi 4C gần như không khác biệt với bản 4i. Máy dùng vỏ nhựa, thiết kế bo tròn kém cao cấp hơn so với bản Mi4 trước đây.

Về cấu hình, Xiaomi Mi 4C có thể trang bị chip Snapdragon 808 với 6 nhân xử lý – mạnh mẽ hơn nhiều so với chip Snapdragon 615 trên Mi 4i. Phiên bản giá rẻ nhất của Mi 4C sẽ có RAM 2 GB, dung lượng lưu trữ 16 GB. Trong khi đó, hãng sẽ bán thêm một bản dùng RAM 3 GB, dung lượng 32 GB.

Những trang bị khác của máy bao gồm màn hình 5 inch Full HD, camera sau 13 megapixel, đèn flash LED kép, camera trước 5 megapixel. Máy dùng pin 3.120 mAh, hỗ trợ kết nối LTE. Thiết bị này sẽ cài đặt sẵn giao diện MIUI 7 trên nền hệ điều hành Android 5.1.1 Lollipop.

Xiaomi sắp ra Mi 4c chạy Snapdragon 808, giá 200 USD

Hãng công nghệ Trung Quốc đã sẵn sàng cho lễ giới thiệu smartphone mới vào 22/9 tới.

 

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm