Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xiaomi 12 và 12 Pro ra mắt người dùng Việt Nam

Xiaomi 12 series nhận được nhiều sự quan tâm trong ngày ra mắt nhờ camera độ phân giải đến 50 MP, chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng.

Xiaomi 12 Pro có phiên bản 12 GB+256 GB, mở bán với giá 27,99 triệu đồng. Chương trình đặt trước diễn ra từ 18/3 đến 1/4, áp dụng tặng máy tính bảng Xiaomi Pad 5 giá 8,99 triệu đồng hoặc chương trình thu cũ đổi mới lên tới 4 triệu đồng.

Xiaomi 12 có phiên bản 8 GB+256 GB, mở bán với giá 19,99 triệu đồng đồng. Chương trình đặt trước diễn ra từ 18/3 đến 1/4, tặng máy lọc không khí Air Purifier 4 giá 4,99 triệu đồng cùng ưu đãi giảm 1,5 triệu đồng, hoặc áp dụng thu cũ đổi mới lên tới 4 triệu đồng.

Xiaomi 12 series được bảo hành 2 năm, bảo hiểm màn hình 6 tháng, trả góp 0%. Xiaomi 12 Pro được bảo hành toàn cầu trong 2 năm. Độc giả tham khảo thông tin mở bán tại Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store, CellphoneS, Hoàng Hà Mobile và Xiaomi Stores.

Camera bắt trọn mọi khung hình

Xiaomi 12 Pro và Xiaomi 12 được nhà sản xuất gọi là “bậc thầy điện ảnh” với camera ấn tượng, tích hợp AI cùng bộ vi xử lý mạnh mẽ. Bộ đôi cho phép người dùng chụp ảnh, quay phim chuyên nghiệp, tận hưởng các trải nghiệm giải trí trọn vẹn.

Bộ đôi Xiaomi 12 giúp người dùng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng hay chủ thể chuyển động không ngừng. Máy tích hợp cụm ba camera hiện đại, độ phân giải đến 50 MP và khả năng quay 8K.

Riêng Xiaomi 12 Pro sở hữu cụm ba camera độ phân giải 50 MP, camera góc rộng 13 MP và camera telemacro 5 MP, cho phép người dùng chụp ảnh nâng cao, lấy nét nhanh và lưu giữ những thước phim đa dạng trong cuộc sống.

Xiaomi,  smartphone chup anh dep anh 1

Bộ đôi Xiaomi 12 tích hợp cụm 3 camera độ phân giải đến 50 MP.

Thuật toán AI độc quyền cũng được cải tiến trên Xiaomi 12 series, giúp người dùng ghi lại mọi khoảnh khắc trong nhiều điều kiện hạn chế. Máy có thể lấy nét tự động và nhận diện mắt, khuôn mặt chủ thể. Máy có nhiều lựa chọn tính năng sáng tạo để chỉnh sửa video, gồm Parallel World, Freeze Frame Video, các chế độ Magic Zoom.

Bộ đôi sở hữu vi xử lý Snapdragon 8 thế hệ 1. Được xây dựng trên quy trình 4 nm, bộ vi xử lý này tăng khả năng kết xuất đồ họa của GPU lên 30% và hiệu quả năng lượng lên 25% so với thế hệ trước.

Xiaomi,  smartphone chup anh dep anh 2

Xiaomi 12 series tích hợp vi xử lý Snapdragon 8 thế hệ 1.

Trải nghiệm hình ảnh, âm thanh sống động

Bộ đôi Xiaomi 12 được hỗ trợ màn hình AMOLED Dot Dot Display, TrueColor đi kèm mắt kính Corning Gorilla Glass Victus chống xước, Dolby Vision giúp hình ảnh sinh động nhưng không ảnh hưởng đến thị giác người dùng.

Xiaomi 12 Pro được trang bị màn hình 6,73 inch WQHD+ cùng khả năng điều chỉnh màn hình LTPO tự động trong khoảng từ 1 Hz đến 120 Hz dựa trên nội dung hiển thị. Dòng 12 series có hơn 68 tỷ màu trên màn hình, giúp hình ảnh truyền tải chi tiết, chân thực.

Về phần nghe, máy mang đến âm thanh sống động nhờ tích hợp công nghệ tân tiến từ Harman Kardon. Riêng Xiaomi 12 Pro được trang bị đến 4 loa, giúp âm thanh phân bổ đều và rõ ràng.

Các tính năng mới trong trải nghiệm MIUI 13 như Liquid Storage, Atomized Memory, Focused Algorithms và Smart Balance sẽ xuất hiện trên cả 2 mẫu thuộc dòng 12 series.

Xiaomi 12 Pro sở hữu viên pin 4.600 mAh, tính năng sạc Xiaomi HyperCharge 120 W. Trong khi đó, Xiaomi 12 sở hữu viên pin 4.500 mAh vừa vặn vào thân máy nhỏ gọn. Cả hai đều hỗ trợ sạc nhanh, sạc không dây 50 W, sạc ngược 10 W.

Xiaomi,  smartphone chup anh dep anh 3

Máy có 3 màu tím, xám và xanh.

Ông Patrick Chou, Tổng giám đốc Xiaomi Việt Nam, cho biết: “Không chỉ tập trung mang đến loạt sản phẩm cao cấp mới nhất, Xiaomi luôn chú trọng mang tới trải nghiệm toàn diện cho người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi tin rằng với sản phẩm Xiaomi 12 vừa ra mắt cùng các công bố hợp tác chiến lược, Xiaomi sẽ tiếp tục mang thêm nhiều bất ngờ cho thị trường Việt Nam”.

Xiaomi Việt Nam giới thiệu chiến dịch “Proactive Action” hợp tác với National Geographic. Chiến dịch làm nổi bật vẻ đẹp tiềm ẩn, tinh hoa văn hóa, di sản Việt Nam thông qua bộ đôi 12 series. Ngoài ra, người dùng có thể tham gia cuộc thi ảnh, video “Bắt nét cảm hứng” để chia sẻ hình ảnh, thước phim cá nhân về các chủ đề đời thường. Cuộc thi diễn ra trung tuần tháng 4 với với tổng giá trị giải thưởng lên tới 300 triệu đồng.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm