Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xiaomi 11 Lite 5G NE ra mắt phiên bản xanh bạc hà

Bên cạnh màu sắc thời thượng, Xiaomi 11 Lite 5G NE được yêu thích nhờ camera tích hợp tính năng AI cùng bộ vi xử lý mạnh.

Vừa qua, Xiaomi chính thức công bố diện mạo mới của Xiaomi 11 Lite 5G NE với màu sắc thời thượng: Xanh bạc hà. Cùng với đó, thương hiệu mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người mua trong thời gian từ 18/8 đến 28/8. Phiên bản màu xanh bạc hà đi kèm ưu đãi 1 triệu đồng và hỗ trợ trả góp 0%.

Xiaomi 11 Lite 5G NE được người dùng yêu thích bởi thiết kế hiện đại, sang trọng cùng kiểu dáng mỏng nhẹ. Các tính năng hỗ trợ AI trong quá trình ghi hình kết hợp với bộ vi xử lý Snapdragon 778G 5G của Qualcomm cho phép thiết bị nâng cao trải nghiệm với tốc độ kết nối nhanh, hình ảnh sắc nét, mượt mà.

Ông Patrick Chou, Tổng giám đốc Xiaomi Việt Nam, chia sẻ: “Xiaomi 11 Lite 5G NE là chiếc smartphone hội tụ những yếu tố bạn cần như kiểu dáng hiện đại, camera tích AI và bộ vi xử lý mạnh mẽ. Tôi tin rằng ưu đãi giảm 1 triệu đồng và hỗ trợ trả góp 0% càng làm cho Xiaomi 11 Lite 5G NE hấp dẫn hơn. Với giá hợp lý và thông số kỹ thuật nổi bật, Xiaomi 11 Lite 5G NE tự tin cạnh tranh với những smartphone mới nhất thị trường. Đây là sản phẩm đáng cân nhắc cho người dùng muốn nâng cao trải nghiệm”.

smartphone,  dien thoai tot anh 1

Xiaomi 11 Lite 5G NE phiên bản xanh bạc hà có kích thước nhỏ gọn 6,81 mm và chỉ nặng 158 g như những phiên bản trước đó.

Xiaomi 11 Lite 5G NE là lựa chọn được yêu thích của các vlogger và fashion-lover bởi chế độ ghi hình đặc sắc. Cùng camera chính 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, telemacro 5 MP, thiết bị còn tích hợp các tính năng One-click AI Cinema mang đến hiệu ứng điện ảnh cho video hay chế độ quay vlog.

Không chỉ là một món phụ kiện phong cách nhờ màu xanh bạc hà thời thượng, smartphone Xiaomi 11 Lite 5G NE sẽ cùng bạn khám phá, tạo ra những nội dung video đa dạng lĩnh vực như làm đẹp, thời trang cho đến đời sống.

Nhờ có màn hình AMOLED 6,55 inch, hỗ trợ TrueColor 10-bit và Dolby Vision, Xiaomi 11 Lite 5G NE mang đến hình ảnh sống động, màu sắc rực rỡ, độ tương phản cao. Bên cạnh đó, bộ chipset Snapdragon 778G 5G có khả năng tận dụng sức mạnh của 5G để nâng cao trải nghiệm hàng ngày. Người dùng có thể phát trực tuyến video HD hoặc chơi game cấu hình cao mà không bị giật lag, cũng như tận hưởng các cuộc gọi video với hình ảnh sắc nét.

Thiết bị cũng được trang bị viên pin 4.250 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 33 W, giúp sạc đầy pin chỉ trong thời gian ngắn.

smartphone,  dien thoai tot anh 4

Xiaomi 11 Lite 5G NE phiên bản màu xanh bạc hà được bán độc quyền tại Thế Giới Di Động. Phiên bản 8 GB + 128 GB sẽ được bán mức giá 9,49 triệu đồng. Khi mua sản phẩm từ 18/8 đến 28/8, người dùng được ưu đãi giảm giá 1 triệu đồng và hỗ trợ trả góp 0%.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm