Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Xét xử Bạc Hy Lai' nổi bật nhất tin tức tuần qua

Bạc Hy Lai hầu tòa, Mỹ bán tháo vũ khí ở Afghanistan hay tàu ngầm mini Việt Nam gây sốt trên mạng nằm trong những tin tức nổi bật nhất tuần qua.

Ngày 22/8, Bạc Hy Lai hầu tòa với cáo buộc tham nhũng, hối lộ và lạm dụng quyền lực.

Quân đội Mỹ đang hối hả bán đại hạ giá hoặc vứt bỏ số vũ khí quân dụng hạng nặng trị giá khoảng 50 tỷ USD tại Afghanistan trước khi nó rơi vào tay quân Taliban.

Ngày 20/8, trụ trì chùa Thiếu Lâm, phương trượng Thích Vĩnh Tín lần đầu tiên công khai lên tiếng về tin đồn bao gái, có con riêng ở Đức và sở hữu tài khoản trị giá 3 tỷ USD.

Xuất phát từ trang mạng của một công ty cơ khí trong nước, hình ảnh và thông số của loại tàu ngầm mini được giới thiệu là do Việt Nam thiết kế, sản xuất đã khiến cộng đồng mạng Việt Nam nổi sóng.

Tờ Cambodia Daily đưa tin, 4 nghi phạm - gồm hai đàn ông và hai phụ nữ sống tại Mỹ - vừa bị bắt khi nhóm người này phân phát khoảng 1.000 bông hoa hồng vàng và nhiều tấm thiệp hôm 15/8 với ý đồ lật đổ Chính phủ của Thủ tướng Hun Sen.

Ngày 19/8, phi cơ ném bom B1 - Lancer gặp nạn và nát vụn ở gần thành phố Broadus, bang Montana.

Một báo cáo mới đây từ Scotland cho hay, hơn 3.000 bệnh nhân nơi này có nguy cơ nhiễm HIV sau khi được một nha sĩ có bệnh điều trị.

Các nhà hoạt động ở Peru mới đây cho hay, các thành viên của một trong những bộ lạc bí ẩn nhất hành tinh vừa xuất hiện ở ven rừng để xin thức ăn.

Ít nhất 37 người thiệt mạng khi một tàu cao tốc lao thẳng vào đám đông người hành hương theo đạo Hindu tại một nhà ga ở Ấn Độ ngày 19/8.

Ngày 20/8, những trận mưa lớn biến nhiều đường phố tại thành phố Manila thành sông và khiến vài chục nghìn người mắc kẹt trong chính ngôi nhà của họ.

Bình An

Bạn có thể quan tâm