Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xem World Cup miễn phí trên smartphone qua ứng dụng HTVC

Với các tín đồ túc cầu thường xuyên phải di chuyển, xem World Cup trên điện thoại qua ứng dụng HTVC sẽ là một trong những giải pháp tối ưu.

Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) hiện là đơn vị hiếm hoi được chia sẻ sóng sạch trong kỳ World Cup 2018 tại Việt Nam. Ngoài 64 trận cầu đỉnh cao được phát sóng trên các kênh HTV9, HTV Thể thao, HTV7, HTV1 và HTV4, HTV còn mang đến hàng loạt chương trình đồng hành đặc sắc như Sắc màu World Cup, HTV cùng World Cup…

HTV anh 1
Xem World Cup trên HTV.

Tuy nhiên, ngồi trước màn ảnh nhỏ không phải là cách duy nhất để người hâm mộ theo dõi giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh. Những khán giả thường xuyên phải di chuyển có thể tải ứng dụng truyền hình trực tuyến HTVC về smartphone hoặc máy tính bảng để không bỏ lỡ các trận cầu World Cup.

HTV anh 2
Theo dõi giải bóng đá lớn nhất hành tinh trên ứng dụng HTVC. 

Khán giả tải phiên bản dành cho Android tại đây (http://bit.ly/2t6WyIy) hoặc phiên bản dành cho iOS tại đây (https://apple.co/2JQDSXO). Sau khi cài đặt và kích hoạt ứng dụng, từ giao diện chính, người dùng nhấn chọn “Live Event”. Đây là mục xem nhanh và trực tiếp các trận đấu đang được chiếu trên các kênh HTV.

Ngoài ra, người dùng còn có thể nhấn chọn biểu tượng World Cup 2018 (mũi tên tím - ảnh dưới) để cập nhật toàn bộ lịch phát sóng, lượt trận, tỷ số… các trận đấu.

HTV anh 3
Cập nhật thông tin World Cup nhanh chóng tiện lợi với ứng dụng HTVC.

Với sự đồng thuận của FIFA, HTV chính thức trở thành đơn vị có bản quyền khai thác World Cup 2018 tại Việt Nam. Toàn bộ 64 trận cầu đỉnh cao cùng hàng loạt chương trình đồng hành đặc sắc do HTV đầu tư sản xuất sẽ được phát sóng đồng thời trên 5 kênh truyền hình chủ lực của đài.

Các kênh HTV được truyền dẫn trên nhiều hạ tầng, bao gồm truyền hình cáp, truyền hình Internet và truyền hình số mặt đất, giúp khán giả chủ động chọn lựa hạ tầng phù hợp, tránh phải xem trên các nguồn không chính thống. Đây là nỗ lực của HTV trong việc chung sức bảo vệ bản quyền, nhằm mang đến một mùa giải trọn vẹn.


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm