Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xem video music trên màn hình lớn với Android TV

Xem video ca nhạc của Zing Mp3 trên màn hình LCD, LED từ 32 inch trở lên mang đến cảm giác hấp dẫn khác hẳn khi xem trên màn hình smartphone hoặc máy tính bảng.

Thế giới Internet TV

Có đến hàng chục mẫu Internet TV được tung ra thị trường, nhưng vẫn là giải pháp cao cấp nhất hiện này để có thể xem video music của Zing Mp3. Sự cao cấp này kể cả về giá cả, chất lượng và đẳng cấp thương hiệu. Chỉ cần kết nối Internet và đăng ký một tài khoản trên Zing Mp3 là có thể xem được. Các hãng sản xuất truyền hình đã chú ý đến chuyện tích hợp tính năng Internet để cho khách hàng thêm sự tận hưởng ngoài việc xem truyền hình truyền thống. Quá dễ để có được một trải nghiệm mới nếu giá cả không là điều bận tâm.

Giải pháp cho LCD cũ

Nhưng bỏ đi chiếc LCD cũ tại nhà để mua một Internet TV lại khá cân nhắc với nhiều người bởi vậy đầu tư thiết bị Android TV chưa tới 1,5 triệu, nhằm tận dụng chiếc LCD thành Internet TV khá hợp lý. Với việc kết nối đơn giản với LCD TV thông qua cổng HDMI, chất lượng hình ảnh được trình diễn màn hình LCD với tiêu chuẩn 1080p luôn sắc nét để xem video ca nhạc, phim online, truyền hình HD online, chơi các game Android. Cũng có thể nghĩ đến việc sử dụng smart phone kết nối qua cổng HDMI để phát hình trên LCD, nhưng khó có ai cam lòng để chiếc điện thoại đắt tiền chiếu hết bộ phim hơn 2 giờ đồng hồ.

Video ca nhạc trên Zing Mp3 được thể hiện khá chuẩn ở chất lượng hình ảnh chuẩn 720 và 1080p khi thử nghiệm trên các thiết bị BeeHD và TVzone - do công ty Vân Phong phân phối.

Các Android TV này đều làm việc tốt khi thử nghiệm được tiến hành trên đường truyền ADSL 2mb, và màn hình Toshiba 32 inch. Đặc biệt không hề xảy ra sự cố lag, giật hoặc delay trong suốt thời gian thử nghiệm với hệ thông đánh giá tiêu chuẩn. Hỗ trợ tốt cho thiết bị ngoại vi như đầu nối Audio-out để chuyển tín hiệu âm thanh stereo từ cổng USB ra âm ly hay đưa tín hiệu Micro vào để voice chat, hát karaoke. Kết nối tín hiệu Wi-Fi khá tốt, trong trường hợp muốn sử dụng cáp mạng để kết nối Internet thì Android TV hỗ trợ được các thiết bị chuyển đổi từ cổng cáp mạng qua cổng USB.

Thị trường sôi động

Chỉ cần gõ chữ Android Tv trên Google lập tức người dùng có thể lạc vào mê cung thiết bị đa dạng này. Nhiều trang cộng đồng online đã đánh giá và xác nhận đây là xu hướng hấp dẫn cho nhu cầu giải trí trong tương lai gần, đặc biệt là các khu vực đông dân mà truyền hình cáp chưa đầu tư đến.

Hiện trên thị trường hiện nay có 3 dòng sản phẩm lõi đơn, lõi kép và lõi tứ. Sự khác biệt về tốc độ đem lại cản nhận khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng. Bên cạnh BeeHD và TVzone, Vân Phong cũng cung cấp dòng sản phẩm BeeCam - thiết bị Andorid TV có gắn thêm camera 5mpx - phục vụ nhu cầu video chat hoặc hội nghị truyền hình. Thiết bị BeeHD và TVzone, beeCam có kích thức khá bé có một cổng HDMI chuẩn 1.4 để chơi bluray 3D nguyên gốc và âm thanh HD. Bộ nhớ trong 4 GB cùng khe cắm bộ nhớ mở rộng, cổng USB để cắm chuột và bàn phím. Có thêm cổng USB riêng để sử dụng HDD gắn ngoài. Sản phẩm tích hợp Wi-Fi chuẩn b/g/n với ăngten cải tiến tiếp sóng tốt hơn. Thiết bị còn đem lại cho người dùng khả năng xem phimHD online vô tận, hơn 160 kênh truyền hình cáp miễn phí và sử dụng kho phần mềm khá lớn của Google CH Play.

Bộ sản phẩm Android TV - Tvzone.
Bộ sản phẩm Android TV - BeeHD lõi kép và lõi tứ.
Bộ sản phẩm Android TV - BeeCam lõi kép có 5mpx camera.

Thiết bị BeeHD có giá 1,69 triệu đồng, bao gồm thiết bị BeeHD và tặng ngay chuột không dây, thiết bị TVZone có giá 1,25 triệu đồng bao gồm thiết bị BeeHD và tặng ngay chuột không dây được phân phối bởi công ty Vân Phong, 203 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, quận 3, TP.HCM. Hotline: 0906776072/ 0906786072. Tổng đài 19006072. 

Website: www.beehd.vn

Tư liệu: Công ty Vân Phong

Da dung hon cho LCD TV hinh anh

Đa dụng hơn cho LCD TV

0

Sự đa dạng dịch vụ của Internet đẩy người dùng trở nên ít quan tâm đến chiếc TV. Mọi hoạt động giải trí như chơi game, xem film HD, đọc tin tức, kể cả xem TV… cũng đều tập trung ở màn hình 13 đến 15 inch.

Bạn có thể quan tâm