Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xem U22 Việt Nam đá SEA Games cùng gia đình Công Phượng

Không khí xem trận U22 Việt Nam - U22 Đông Timor ở nhà Công Phượng, những màn cổ vũ cuồng nhiệt của CĐV Việt Nam trên khán đài sân Selayang... là sự khác biệt sẽ có trên Zing.vn.

15h chiều nay (15/8), tuyển U22 Việt Nam sẽ có trận ra quân tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29 gặp U22 Đông Timor. Kết quả trận đấu này vô cùng quan trọng bởi đội nào giành chiến thắng sẽ có lợi thế cả về điểm số lẫn tinh thần trong cuộc đua giành vé vào vòng knock-out.

Để chuẩn bị cho sự kiện đặc biệt của bóng đá nước nhà, Zing.vn tổ chức cầu truyền hình tương tác với công nghệ mới nhất giúp kết nối nhiều điểm cầu: từ SVĐ Selayang - nơi trực tiếp diễn ra trận đấu, nhà riêng nơi gia đình của tiền đạo Công Phượng đang sinh sống ở Nghệ An, điểm cầu trường quay ở Hà Nội.

truc tiep U22 Viet Nam anh 1
Hình ảnh ngộ nghĩnh của Xuân Trường, Đông Triều, Công Phượng cách đây 8 năm đang treo tại nhà Công Phượng.        

Đặc biệt, người hâm mộ ở bất kỳ đâu có thể dùng các ứng dụng video call như qua Facebook Messenger gọi đến tổng đài tại địa chỉ này để kết nối với các PV ở SVĐ tham gia trực tiếp bình luận, bày tỏ cảm xúc về trận đấu.

Cầu truyền hình sẽ chia làm 2 phần. Phần 1 là 15 phút nghỉ giữa 2 hiệp đấu, phần 2 là sau trận đấu đến khi kết thúc họp báo.  

Với đội ngũ phóng viên chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm tác nghiệp ở các giải đấu tầm cỡ khu vực và quốc tế, Zing.vn chắc chắn sẽ mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm thú vị, độc đáo chưa từng có ở Việt Nam.

Tham dự SEA Games lần này, mục tiêu của thầy trò HLV Hữu Thắng không gì khác ngoài tấm huy chương vàng. Để chuẩn bị cho tham vọng của mình, U22 Việt Nam đã có chuyến tập huấn kéo dài 10 ngày tại Hàn Quốc và thu về những kết quả tích cực.

truc tiep U22 Viet Nam anh 2
Bà Hoa, mẹ Công Phượng đang xem chương trình thể thao trên truyền hình về Công Phượng trưa 15/8. Ảnh: Phạm Hòa.

Trong lần đối đầu gần nhất, với sự tỏa sáng của Công Phượng với một cú đúp bàn thắng đẹp mắt, U22 Việt Nam xuất sắc đánh bại U22 Đông Timor với tỷ số 4-0 trong trận đấu thuộc vòng loại U23 châu Á 2018.  

Bên cạnh đó,  trong 2 lần gặp nhau gần nhất tại SEA Games 26 và 28, đội tuyển của chúng ta đều giành thắng lợi lần lượt với tỷ số 2-0 và 4-0.

Người hâm mộ kỳ vọng thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ tiếp tục duy trì phong độ để giành một kết quả có lợi trong trận mở màn chiến dịch "săn vàng" tại SEA Games năm nay.

truc tiep U22 Viet Nam anh 3
Lịch thi đấu vòng bảng của U22 Việt Nam.
truc tiep U22 Viet Nam anh 4
Người hâm mộ đang kỳ vọng đội tuyển nước nhà có thể đổi màu huy chương tại SEA Games năm nay.

Bầu Đức và Hữu Thắng bắt đầu 'canh bạc' với Đông Timor

Cả bầu Đức lẫn huấn luyện viên Hữu Thắng đều đặt hết hy vọng và tâm huyết vào SEA Games 29, mà trận khởi đầu với U22 Đông Timor lúc 15h ngày 15/8 mang ý nghĩa xuôi chèo mát mái.




Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm