Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xem trọn mùa giải World Cup với cước phí chỉ 90.000 đồng

Nỗi ám ảnh mất điện, Wi-Fi chập chờn, sóng 3G yếu sẽ được gỡ bỏ với gói cước C90 của nhà mạng MobiFone, giúp fan túc cầu thưởng thức trọn vẹn World Cup 2018.

World Cup 2018 là giải vô địch bóng đá thế giới lần thứ 21, được tổ chức tại Nga. Đây là lần đầu tiên, giải được tổ chức tại một quốc gia thuộc khu vực Đông Âu. Diễn ra từ 14/6 đến 15/7, giải đấu bao gồm 32 đội tuyển quốc gia, trong đó có nước chủ nhà Nga. Trận chung kết của giải sẽ diễn ra vào ngày 15/7 ở Moskva tại sân vận động Luzhniki.

Giải bóng lớn nhất hành tinh - World Cup 2018 diễn ra đúng dịp hè. Bởi vậy, nếu không muốn bỏ lỡ các trận đấu hấp dẫn khi đang đi chơi thì xem trên Internet chính là giải pháp tối ưu.

Goi cuoc C90 MobiFone anh 1
Nhiều người xem bóng đá qua Internet trên những chiếc smartphone.

Tuy nhiên, để có thể tận hưởng trận đấu một cách trọn vẹn, người dùng cần có dung lượng Data 3G/4G lớn. Mới đây, gói C90 - “Bao sóng coi đá bóng” của MobiFone nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng.

Chỉ với 90.000 đồng khi đăng ký, bạn sẽ có ngay 60 GB Data cho 30 ngày sử dụng. Mỗi ngày sẽ có 2 GB Data tốc độ cao để thoải mái lướt web, xem phim, xem đá bóng hay chơi game… Có thể nói, C90 là một trong những gói cước có dung lượng Data lớn nhất hiện nay và lựa chọn lý tưởng cho những người thường xuyên sử dụng Internet để online.

Goi cuoc C90 MobiFone anh 2
Gói cước C90 giúp bạn trẻ hòa nhịp cùng ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Ngoài dung lượng Data lớn, người dùng đăng ký gói cước này còn được miễn phí tất cả cuộc gọi nội mạng MobiFone dưới 20 phút (không giới hạn cuộc gọi trong tháng), miễn phí 50 phút gọi liên mạng đến tất cả mạng di động khác trong nước.

MobiFone cũng cộng thêm các tiện ích miễn phí cho người dùng đăng ký gói cước C90 như: xem dự báo thời tiết, kết quả xổ số…

Để biết thêm thông tin chi tiết về gói cước, độc giả có thể truy cập vào fanpage của Hội Tám tại đây hoặc liên hệ 9090.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm