Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xem phim Việt, quét mã TAPTAP nhận quà tặng dịp lễ 30/4

TAPTAP - ứng dụng tích điểm tiện lợi với hơn 100 thương hiệu liên kết - bắt tay hệ thống rạp Galaxy Cinema trong đợt khuyến mãi dịp lễ 30/4-1/5.

Dịp nghỉ lễ dài ngày 30/4-1/5 năm nay, nhiều người lên kế hoạch làm một chuyến du lịch về miền biển hoặc vùng núi cao để tránh nóng. Trong khi đó, hội “yêu thành thị” lại lựa chọn những buổi cà phê hàn huyên, tụ họp ăn uống, hay đơn giản là dành thời gian thư giãn tại nhà.

TAPTAP,  Galaxy Cinema anh 1

TAPTAP giới thiệu chương trình ưu đãi mừng dịp lễ.

"Sánh đôi" cùng rạp chiếu phim dịp nghỉ lễ

Với nhiều bộ phim bom tấn chính thức ra mắt tại các cụm rạp, sẽ có không ít người “lên kèo” xem phim trong dịp lễ dài ngày. Ngoài việc chìm đắm trong thế giới phim ảnh giúp xả stress, các tín đồ phim chiếu rạp còn được dịp thảo luận sôi nổi nhiều chủ đề mới lạ thông qua tác phẩm điện ảnh đa dạng. Bên cạnh đó, văn hóa xem phim và thưởng thức bắp nước cũng là một cách hay để kết nối bạn bè, tương tự những buổi hẹn tại nhà hàng hay quán ăn.

TAPTAP,  Galaxy Cinema anh 2

TAPTAP kết hợp độc quyền Galaxy Cinema ra mắt chương trình "Lễ lớn vui lớn".

Bắt nhịp xu hướng giải trí dịp lễ tại những thành phố lớn, TAPTAP - ứng dụng tích điểm tiện lợi đang liên kết với hơn 100 thương hiệu - vừa giới thiệu chương trình "Lễ lớn vui lớn" đặc biệt “sánh đôi" cùng hệ thống rạp chiếu phim Galaxy Cinema trong kỳ nghỉ lễ này.

Trong chương trình "Lễ lớn vui lớn" kết hợp độc quyền Galaxy Cinema diễn ra từ 28/4 đến 7/5, mỗi khách hàng sẽ nhận được một thẻ quà cho bất kỳ giao dịch nào được thực hiện tại quầy bắp nước (mua bắp, nước hoặc combo) ở các rạp Galaxy khu vực TP.HCM.

Xé thẻ quà theo đường cắt và quét mã QR bên trong bằng ứng dụng TAPTAP, khách hàng nhận được ưu đãi giảm 30.000 đồng cho mọi dịch vụ giải trí tại Galaxy Cinema trong mục "Ưu đãi của bạn". Ưu đãi có thể được dùng để giảm giá trực tiếp cho lần thanh toán tiếp theo tại Galaxy Cinema dễ dàng và nhanh chóng.

TAPTAP,  Galaxy Cinema anh 3

Trên TAPTAP, khách hàng nhận được ưu đãi giảm 30.000 đồng cho các dịch vụ giải trí tại Galaxy Cinema.

Chưa dừng lại ở đó, mỗi chi nhánh Galaxy Cinema tại TP.HCM sẽ có ngẫu nhiên một thẻ quà bên trong là tai nghe AirPods Pro. Điều này đồng nghĩa rằng dịp lễ này, mỗi lần ra rạp, khán giả có thể vừa xem phim hay, vừa được tặng voucher 30.000 đồng, nếu may mắn hơn sẽ có cơ hội trở thành một trong 9 chủ nhân của cặp tai nghe AirPods Pro chính hãng từ Apple.

Tối ưu hóa chương trình khuyến mãi vốn có

TAPTAP ra mắt năm 2020 bởi Công ty TNHH Thương mại Vui Việt Nam trong giao diện vàng tươi bắt mắt với chú vịt lém lỉnh làm linh vật. Là ứng dụng chuyên về tích điểm đổi ưu đãi kết hợp hơn 100 nhãn hàng trải khắp lĩnh vực như mua sắm, ăn uống, giải trí, TAPTAP hướng đến mục tiêu tối ưu hóa chương trình khuyến mãi vốn có và kết nạp thêm nhiều khách hàng thân thiết cho các thương hiệu liên kết.

Tại TAPTAP, mỗi điểm tích được là một niềm vui, hay gọi gần gũi là điểm VUI. Việc sử dụng điểm VUI xuyên suốt tại nhiều thương hiệu giúp khách hàng nhanh chóng tích được nhiều điểm và hưởng các đãi ngộ tốt hơn, bởi họ có thể dễ dàng quản lý điểm thưởng bằng một ứng dụng duy nhất.

Với mối quan tâm hàng đầu là cá nhân hóa trải nghiệm chi tiêu của người dùng, ứng dụng TAPTAP dần xây dựng thói quen chi tiêu vui tươi nhưng vẫn tiết kiệm thông qua hệ thống tích điểm thưởng thông minh và nhiều chương trình khuyến mãi độc quyền.

TAPTAP,  Galaxy Cinema anh 4

Chương trình diễn ra từ 28/4 đến 7/5.

Với châm ngôn “Nay tích VUI, mai xài sướng”, cú bắt tay giữa ứng dụng TAPTAP và Galaxy Cinema mang đến 15.000 thẻ quà tặng cho khán giả yêu phim trong dịp lễ dài ngày sắp tới. 15.000 phần quà này cũng là 15.000 niềm vui mà TAPTAP mong muốn người dùng có thể trải nghiệm cùng ứng dụng.

TAPTAP,  Galaxy Cinema anh 5

TAPTAP và Galaxy Cinema mang đến 15.000 thẻ quà tặng cho khán giả yêu phim trong dịp lễ dài ngày.

TAPTAP là ứng dụng tích điểm, đổi ưu đãi cho chi tiêu ăn uống, mua sắm, giải trí tại hơn 100 thương hiệu nhằm mang trải nghiệm VUI đến người dùng. Khi tải ứng dụng về điện thoại và đăng ký thành viên trong vòng vài giây, bạn đã có thể tận hưởng dịch vụ tại nhiều thương hiệu yêu thích thông qua hình thức tích điểm.

Độc giả tải ứng dụng TAPTAP tại https://taptapvui.onelink.me/7onf/K14 để tích lũy niềm vui và nhận loạt khuyến mãi độc quyền.

Hạnh An

Bạn có thể quan tâm