Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xem giải đấu PFL Playoffs - Semifinals 2022 trên FPT Play

Vào 23h30 ngày 20/8, 8 vận động viên mạnh nhất PFL sẽ thượng đài trong giải đấu PFL Playoffs - Semifinals 2022. Sự kiện được phát sóng trên các nền tảng của FPT Play.

PFL 2022 bước vào giai đoạn khốc liệt nhất của mùa giải và các võ sĩ xuất sắc sẽ tham gia trận chung kết các hạng cân. Tất cả võ sĩ đều có thể trạng và điểm rơi phong độ tốt, sẵn sàng cho những màn thượng đài quan trọng.

Kayla Harrison - "nữ hoàng bất bại" của PFL 2022

Tên tuổi của Kayla Harrison ghi dấu trong suốt quá trình Professional Fighters League (PFL) hình thành và phát triển. Nữ võ sĩ sinh năm 1990 khởi đầu sự nghiệp từ năm 6 tuổi bằng việc theo học judo. Tới 15 tuổi, Kayla chiến thắng hai giải vô địch U16 quốc gia tại Mỹ.

Từ 2008 đến 2016, Kayla Harrison được triệu tập vào tuyển judo Mỹ và chinh chiến khắp thế giới. Trong số đó, nữ võ sĩ có hai lần liên tiếp đoạt huy chương vàng Olympic 2012 và 2016 bộ môn này.

FPT Play anh 1

Kayla Harrison là tượng đài võ thuật tại Mỹ. Ảnh: Sky Sports.

Tháng 10/2016, Kayla ký hợp đồng thi đấu MMA tại đấu trường PFL qua Công ty World Series of Fighting. Năm 2018, nữ võ sĩ giành chiến thắng TKO tại PFL Final. Chỉ sau đó một năm, cô tiếp tục lên ngôi vô địch tại PFL 12 - 2019 Women's Lightweight Championship.

Đến năm 2021, cô tiến vào vòng hai Women’s Lightweight Tournament và chiến thắng trước Taylor Guardado. Tính đến nay, Kayla Harrison có 14 trận bất bại liên tiếp tại đấu trường PFL, sẵn sàng chinh phục chức vô địch tại hạng cân Women's Lightweight.

Chris Wade - khách quen vòng đấu bán kết PFL

Chris Wade là võ sĩ tài năng của thế hệ VĐV sinh năm 1987 tại Mỹ. Dù vậy, vinh quang vô địch chưa đến với anh.

Trong lần đầu gặp, nhiều người có thể nhầm lẫn Chris Wade với diễn viên điện ảnh bởi gương mặt điển trai và thân hình đẹp. Còn với tín đồ võ thuật, anh là chiến binh thực thụ với sở trường đòn khóa siết.

FPT Play anh 2

Chris Wade sinh năm 1987, thuộc thế hệ võ sĩ tài năng của Mỹ. Ảnh: Patch.

Sau hai lần vô địch bang khi theo học THPT Islip (New York), Chris tiến lên con đường thi đấu chuyên nghiệp bằng cách tham gia đội đấu vật của trường Nassau Community College. Anh lập nên thành tích thắng 22 trận tại đấu trường PFL sau khi ký hợp đồng tập luyện năm 2018.

Dù là “khách quen” của vòng đấu bán kết tại hạng cân Lightweight và Featherweight ở đấu trường PFL, đây cũng là đỉnh cao mà Chris Wade chưa thể vượt qua. Với kinh nghiệm ba lần vào trận bán kết trước đó, người hâm mộ võ thuật tin rằng Wade sẽ tiến đến trận đấu cuối cùng tại PFL 2022.

Bubba Jenkins - “Bad man” đến từ California

Bubba Jenkins sinh ra trong một gia đình nhập cư người Đức gốc Phi. Anh thành danh trong môi trường võ thuật học đường từ rất sớm.

Khởi đầu sự nghiệp với bộ môn vật wrestling, Bubba Jenkins sớm bộc lộ tiềm năng khi trở thành nhà vô địch toàn bang Virginia và toàn nước Mỹ (dành cho độ tuổi U17) khi đang học lớp 11 tại trường First Colonial.

FPT Play anh 3

Bubba Jenkins hiện là vận động viên mới nhưng nổi bật tại PFL.Ảnh: Millions.

Võ sĩ có biệt danh “Bad man” thi đấu tại NCAA Division 1 cho hai trường đại học là Pennsylvania và Arizona từ 2006 đến 2011, với thành tích 1 huy chương vàng và 2 huy chương đồng. Năm 2007 đánh dấu cột mốc đáng nhớ khi anh được triệu tập vào đội tuyển đấu vật trẻ của Mỹ và giành huy chương vàng Junior World Championships. Sở trường của Bubba Jenkins là những đòn vật mạnh, khiến đối thủ lo sợ khi áp sát.

Trong giai đoạn thi đấu chuyên nghiệp, Bubba Jenkins có hai chức vô địch Brave Combat Federation 2018 và 2019. Anh có 18 trận thắng trong sự nghiệp. Thành tích này tạo tiền đề để anh ký hợp đồng thi đấu tại PFL từ năm 2021. Chỉ sau một năm làm quen, Bubba Jenkins đến với trận bán kết của PFL 2022 và đối đầu Ryoji Kudo.

Vòng đấu PFL Playoffs - Semifinal 2022 được FPT Play phát sóng độc quyền trên nền tảng website fptplay.vn và ứng dụng FPT Play (dành cho các thiết bị smart TV, smartphone, tablet) và FPT Play Box vào 23h30 ngày 20/8. Độc giả liên hệ hotline 19006600.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm