Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xem BlackPink chơi Candy Crush kiểu mới trên Galaxy Note10

Bút S Pen của Galaxy Note10 và Note10+ có thể được dùng để tương tác với tính năng mới của trò Candy Crush trong công nghệ thực tế tăng cường (AR).

Năm ngoái, Galaxy Note9 đã được Samsung cải tiến để phù hợp hơn với game thủ và có bộ skin riêng trong tựa game đình đám Fortnite. Năm nay, Galaxy Note10 lại được Samsung "tút tát" thêm để khai thác được camera AR (thực tế ảo tăng cường) và mang đến chế độ chơi khá thú vị trên tựa game Candy Crush, đưa bút S Pen vượt ra khỏi khuôn khổ thông thường.

galaxy note10 tich hop candy rush anh 1
Diện tích màn hình lớn của Galaxy Note10 và Note10+. Ảnh: Engadget.

Candy Crush Saga sẽ đưa nhân vật quen thuộc "Yeti đói bụng" trở nên sống động hơn nhờ vào công nghệ thực tế tăng cường. Hiện nâng cấp này chỉ hỗ trợ các thiết bị Android. Bên cạnh đó, người dùng Note10 và Note10+ được trải nghiệm những tính năng độc quyền trên tựa game này bằng S Pen.

Dưới đây là đoạn video cho thấy 2 cô gái Lisa và Jisoo của nhóm nhạc nữ đang lên BlackPink, trải nghiệm chế độ chơi mới trên Candy Crush Saga.

2 hotgirl BlackPink chơi Candy Crush kiểu mới trên Note10 Người dùng Galaxy Note10 và Note10+ sắp được trải nghiệm riêng tính năng tương tác với Yeti AR bằng S Pen.

Tính năng mới của Candy Crush Saga hoạt động như sau: người dùng bật ứng dụng, hướng camera về phía khoảng trống trong phòng và đợi "Yeti đói bụng" xuất hiện ở màn hình. Người chơi sẽ cho Yeti ăn và nhận lại các vật phẩm.

Đối với người dùng Galaxy Note10 và Note10+, các thao tác cùng S Pen trong không khí có thể tương tác với "Yeti đói bụng" như thu hút sự chú ý, bắt Yeti nhảy...

Hai ngôi sao K-Pop Lisa và Jisoo là những người dùng đầu tiên được trải nghiệm những tính năng độc quyền này. "Thật vui khi nhìn thấy Yeti trở nên sống động như thế này. Tôi rất thích cách Yeti đưa tôi quà sau khi chúng tôi cho nó ăn", Jisoo chia sẻ.

galaxy note10 tich hop candy rush anh 2
Hai ngôi sao K-Pop Lisa và Jisoo từ nhóm BlackPink là những người dùng đầu tiên được trải nghiệm những tính năng độc quyền này. Ảnh: Samsung News Room.

"Với tốc độ phát triển công nghệ nhanh chóng như hiện nay, những sản phẩm như S Pen của Galaxy Note hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ khi chơi game", ông Thomas Ko, Giám đốc đối tác toàn cầu của Samsung, nhận định.

Tính năng "Yeti đói bụng" dự kiến ra mắt vào ngày 30/8 đối với những người chơi Android trên cấp 25. Riêng tính năng tích hợp cùng S Pen chỉ dành riêng cho người dùng Galaxy Note10 và Note10+.

Nhân loại đối diện nguy cơ không còn chuối mà ăn vì loài nấm này

Chủng chuối Gros Michel từng tuyệt chủng vì một loài nấm. Chủng chuối Cavendish thay thế nay đang đối mặt với nguy cơ bị hủy diệt bởi loài nấm khác.

Trần Tiến

Bạn có thể quan tâm