Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe VN va chạm xe chở công nhân Campuchia, 25 người chết

Ít nhất 25 người thiệt mạng và 5 người bị thương nặng trong vụ xe chở công nhân va chạm với xe khách của Việt Nam ở tỉnh Svay Rieng, Campuchia hôm nay.

Hiện trường vụ tai nạn tại tỉnh Svay Rieng, Campuchia. Ảnh: Phnom Penh Post

Koeng Khorn, cảnh sát trưởng tỉnh Svay Rieng, cho biết, xe chở công nhân dệt may đâm vào xe buýt chở khách du lịch đang chạy từ Việt Nam tới thủ đô Phnom Penh, Campuchia. Vụ tai nạn xảy ra lúc 7h sáng 19/5 tại khu vực huyện Kompong Ro, Cambodia Daily đưa tin.

Cambodia Express cho biết, xe chở khách vượt một xe khác dẫn tới vụ tai nạn thảm khốc.

Ros Thorn, bác sĩ tại bệnh viện Referral, tỉnh Svay Rieng, cho biết, 25 người đã thiệt mạng. “Hầu hết những người bị thương đang trong tình trạng nguy kịch hoặc đã qua đời”, ông Thorn nói. Tuy nhiên, theo ABC News, số người thiệt mạng là 16.

Ông Pav Sina, chủ tịch Liên đoàn Công nhân Campuchia, cho hay, những người thiệt mạng là thành viên của liên đoàn. Ít nhất 5 người đang nguy kịch. Họ được đưa tới bệnh viện chuyên khoa Chi Phu ở thành phố Bavet. “Chúng tôi rất quan ngại về tình trạng của những người bị thương”, ông Sina nói.

Theo Thanh Niên, giới chức chưa xác định số người bị thương và tử vong trên xe khách. Họ đã bắt tài xế xe khách của công ty Sun Hour. Hai người bị thương nặng điều trị tại bệnh viện ở Phnom Penh.

Hồng Duy

Bạn có thể quan tâm