Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe tông chết người ở Sóc Trăng đã hết hạn lưu hành

Tài xế Ly sử dụng giấy phép lái xe khách hạng E nghi giả và chạy ôtô khách hết hạn lưu hành.

Ngày 1/2, Công an TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng cho gia đình Thạch Ma Ly (36 tuổi, ngụ xã Vĩnh Tân, thị xã Vĩnh Châu) bảo lãnh tài xế này. Ma Ly đang bị Công an TP Sóc Trăng điều tra làm rõ dấu hiệu Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ khiến một người đàn ông thiệt mạng.

Rạng sáng 31/1, người dân gần ngã tư đường vào chùa Phú Tức nghe tiếng động lớn ngoài đường tránh TP Sóc Trăng. Các nhân chứng chạy ra đường kiểm tra, phát hiện một người đàn ông tử vong, xung quanh có vài mảnh vỡ của ôtô.

Trích xuất camera gần hiện trường, cơ quan chức năng xác định chiếc xe khách mang biển số tỉnh Trà Vinh do Ma Ly điều khiển đã gây tai nạn. Nạn nhân đi bộ một mình, có biểu hiện bệnh tâm thần (chưa xác định được nhân thân).

Lai xe tong chet nguoi anh 1

Hiện trường tai nạn sáng 31/1. Ảnh: Nhật Tân.

Sau khi gây tai nạn, Ma Ly lái xe rời khỏi hiện trường. Vài giờ sau, cảnh sát tìm được tài xế này và đo nồng độ cồn 0,089 miligam/lít khí thở.

Đối với chiếc xe khách, cơ quan điều tra xác định đã hết hạn lưu hành từ ngày 10/1. Ma Ly có giấy phép lái xe hạng C (ôtô đến 9 chỗ), nhưng sử dụng giấy phép lái xe hạng E (từ 30 chỗ trở lên) nghi giả để điều khiển phương tiện chở công nhân cho một doanh nghiệp tại Sóc Trăng.

Lai xe tong chet nguoi anh 2

Khu vực xảy ra tai nạn gần đường vào chùa Phú Tức (chấm đỏ). Ảnh: Google Maps.

Những cuốn sách hay về xã hội

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Truy tìm tài xế trong vụ tai nạn chết người lúc rạng sáng

Người đàn ông bị ôtô tông tử vong ở Sóc Trăng có biểu hiện không bình thường, thường xuyên đi bộ một mình trên quốc lộ.

Việt Tường - Nhật Tân

Bạn có thể quan tâm