Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe tải tông xe máy, kéo lê hai cô gái 5 m

Đang lưu thông trên đường, chiếc xe máy bị một xe tải tông từ phía sau. Xe tải cán lên chân hai cô gái khiến nạn nhân nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Khoảng 15h ngày 29/2, tại đầu cầu vượt Ngã Ba Huế (đường Tôn Đức Thắng, TP Đà Nẵng) đã xảy ra vụ tai nạn giữa ôtô tải và xe máy khiến 2 cô gái trẻ nguy kịch.

Một số người chứng kiến cho biết, vào thời điểm trên, xe máy mang biển số Thừa Thiên Huế do một cô gái trẻ điều khiển chở theo sau một phụ nữ (cả hai đều chưa xác định được danh tính).

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Đoàn Nguyên. 

Người phụ nữ điều khiển xe máy chạy từ đường Tôn Đức Thắng qua Điện Biên Phủ. Khi vừa đến chân cầu vượt Ngã Ba Huế thì bị xe tải mang biển kiểm số Đà Nẵng chạy cùng chiều đâm từ phía sau.

"Khi tôi chạy đến, hai cô gái đã ngã xuống đường. Cả hai người bị ôtô tải cán lên chân, kéo lê người và xe cách vị trí cũ khoảng 5 m.

Theo quan sát thì một cô gái bị dập 2 chân và chảy máu ở đầu. Người phụ nữ còn lại cũng bị dập một chân. Cả hai nạn nhân được người dân gọi xe đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch", nhân chứng tên Hồng kể.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ nguyên nhân và xử lý.


Đoàn Nguyên

Bạn có thể quan tâm