Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe tải lao nhanh, cuốn người đi đường vào gầm

Chiếc xe tải đang dừng để bốc hàng thì bất ngờ lao ngang quốc lộ 1A cuốn một người đi đường vào gầm nguy kịch, rồi đâm vào cửa hàng dụng cụ nông nghiệp mới dừng lại.

Vụ việc xảy ra lúc 21h ngày 14/4 tại nhà số 138 (là cửa hàng kinh doanh các loại máy nông nghiệp) quốc lộ 1A, đoạn qua ấp 1, xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.
Thông tin ban đầu cho biết, thời điểm trên, xe tải do tài xế Nguyễn Thanh Phong (40 tuổi, quê Long An) đang dừng để bốc hàng. Bất ngờ, chiếc xe lao với tốc độ cao băng ngang quốc lộ 1A, tông vào một người đi xe máy, cuốn nạn nhân và xe vào gầm. Trong ảnh: Cánh cửa sắt bị tông bung khỏi vách tường.
Chiếc xe tiếp tục lao đến tông vào ngôi nhà 138 rồi lao tiếp 5 máy cày đang trưng bày trong cửa hàng mới dừng lại. Hậu quả, người đàn ông đi xe máy bị thương nặng, cửa của ngôi nhà bị bung hoàn toàn và 5 chiếc máy cày hỏng hóc nhiều bộ phận. Trong ảnh: Chiếc xe máy bị cuốn vào gầm xe tải vỡ nát, biến dạng.
Sau khi vụ việc xảy ra, tài xế xe tải nhanh chóng rời khỏi hiện trường, nạn nhân bị thương được người dân đưa đi cấp cứu. Ông Lâm Thái Bình - chủ nhà số 138 - cho biết thời điểm xảy ra vụ việc bên trong cửa hàng không có người và nếu không có những chiếc máy cày chặn lại thì xe tải có thể làm sập ngôi nhà. Trong ảnh: Một trong những chiếc máy cày bị hư hỏng.
Vụ việc sau đó được lực lượng CSGT huyện Bến Lức đến ghi nhận hiện trường. Tuy nhiên, đến hơn 2h sáng ngày 15/4, hiện trường vẫn chưa được giải quyết, các phương tiện trong vụ việc chưa được di dời. Trong ảnh: Một phần mái nhà bị hư hỏng.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm