Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe khách tông chết người đi xe đạp điện trên cầu vượt

Chiếc xe khách đi với tốc độ cao húc nam thanh niên lái xe đạp điện vào gầm, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sự việc xảy ra khoảng 10h45 hôm nay (12/4) tại cầu vượt Dịch Vọng (Cầu Giấy – Hà Nội). Anh Tuấn (24 tuổi), người đi đường chứng kiến vụ việc cho biết: “Chiếc ô tô khách Thanh Lan mang BKS 88B-001.55 di chuyển theo hướng Hà Nội – Nam Thăng Long với tốc độ cao.”
Sự việc xảy ra khoảng 10h45 hôm nay (12/4) tại cầu vượt Dịch Vọng (Cầu Giấy – Hà Nội). Anh Tuấn (24 tuổi), người đi đường chứng kiến vụ việc cho biết: “Chiếc ô tô khách Thành Lan mang BKS 88B di chuyển theo hướng Hà Nội – Nam Thăng Long với tốc độ cao”.
Khi đang xuống dốc thì ô tô khách đó tông phải một chiếc xe máy khiến người lái ngã xuống đường. Chiếc ô tô khách tiếp tục lách sang phải vượt lên húc tiếp vào một chiếc xe đạp điện do một nam thanh niên điều khiển khiến cả người và xe rúc vào gầm. Chiếc xe khách chỉ dừng lại khi tông phải đuôi container đi cùng chiều – anh Tuấn cho biết.
"Khi đang xuống dốc,  ô tô khách tông phải một chiếc xe máy chở bình nước lọc khiến người lái ngã xuống đường rồi lách sang phải vượt lên húc tiếp vào một chiếc xe đạp điện do một nam thanh niên điều khiển khiến cả người và xe rúc vào gầm. Chiếc xe khách sau đó tiếp tục tông vào xe khách khác mang BKS 29B và chỉ dừng lại khi đâm vào đuôi container đi cùng chiều" – anh Tuấn cho biết.
Tại hiện trường, chiếc xe khách Thành Lan bị vỡ toàn bộ kính, khung đầu bị méo nát hoàn toàn. Đầu xe khách bị chọc thủng vào đuôi xe container. Nạn nhân và chiếc xe đạp điện vẫn nằm dưới gầm xe khách.  Lái xe khách Thành Lan gây tai nạn là Đoàn Văn Thành (SN 1977) và phụ xe Nguyên Đinh Hoàng (SN1977). Sau khi gây tai nạn, cả lái và phụ xe đã trốn khỏi hiện trường. Nạn nhân là Dương Đức Hạnh (SN 1997), trú tại Đại Từ, Thái Nguyên, hiện là nhân viên phục vụ một quán ăn ở Hà Nội.
Tại hiện trường, chiếc xe khách Thành Lan bị vỡ toàn bộ kính trước, khung đầu bị méo nát hoàn toàn. Đầu xe khách bị chọc thủng sau khi va vào đuôi xe container. Nạn nhân và chiếc xe đạp điện vẫn nằm dưới gầm xe khách. Lái xe khách Thành Lan gây tai nạn là Đoàn Văn Thành (SN 1977) và phụ xe Nguyên Đinh Hoàng (SN 1977). Sau khi gây tai nạn, cả lái và phụ xe đã trốn khỏi hiện trường. Nạn nhân là Dương Đức Hạnh (SN 1997), trú tại Đại Từ, Thái Nguyên, hiện là nhân viên phục vụ một quán ăn ở Hà Nội.
Chiếc xe chở nước lọc nằm chỏng chơ giữa đường.
Chiếc xe chở nước lọc nằm chỏng chơ giữa đường.
Lực lượng công an, cảnh sát giao thông đã tới hiện trường phân làn, lập biên bản vụ việc sau khi nhận được thông báo của người dân.
Lực lượng công an, cảnh sát giao thông đã tới hiện trường phân làn, lập biên bản vụ việc sau khi nhận được thông báo của người dân.

Hoàn Nguyễn

Bạn có thể quan tâm