Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe tải kéo xe đẩy, trẻ 4 tháng tuổi thoát chết

Một đứa trẻ 4 tháng tuổi thoát chết kỳ diệu sau khi một xe tải kéo em và xe đẩy trên đường tại Mỹ vào hôm 12/2.

Một người mẹ đưa con 4 tháng tuổi trên xe đẩy xuống một đường phố đầy băng ở thành phố Lawrence, bang Massachusetts, Mỹ. Đột nhiên, một chiếc xe tải va vào và kéo lê chiếc xe đẩy khoảng 30 m. Camera giám sát ghi lại vụ việc này.

“Không thể tin nổi. Khi tôi đang đẩy xe thì xe tải tiến lại gần. Mảnh kim loại sau xe tải kéo bánh xe đẩy từ tay tôi”, Anna Rivera - mẹ đứa trẻ - kể với đài truyền hình WHDH 7.

Trong video từ camera giám sát, người ta thấy cô Rivera đẩy xe sát xe tải. Khi lái xe rẽ phải tới đường South Union thì vụ tai nạn xảy ra.

Camera giám sát ghi hình cảnh tượng xe tải kéo chiếc xe lôi. Ảnh: Yahoo News

Những người gần hiện trường đã cảnh báo người lái xe, bắt anh ta dừng xe lại. Một người dân kể với kênh truyền hình WCVB: “ Tôi đã ra sức bấm còi để anh ta dừng lại, vượt anh ấy trên đường Union và chặn xe. Anh ta không biết xe đang kéo lê chiếc xe đẩy chở em bé”.

“Tôi rất lo sợ vì anh ta cứ lái xe mà không hề hay biết. Tôi không rõ anh ấy thấy chiếc xe đẩy hay không”, người mẹ tâm sự.

Devin Calhoun - một người đàn ông chứng kiến sự việc - cho hay: “Vào lúc đó, tôi nghĩ rằng điều tồi tệ nhất sẽ xảy ra vì rõ ràng là chiếc xe đang kéo lê xe đẩy chở em bé”.

Sau khi người mẹ bế đứa con ra khỏi chiếc xe đẩy, cô cảm thấy nhẹ nhõm.

“Tôi biết rằng con tôi sẽ không sao vì tôi thấy chiếc xe tải kéo xe chở con gái tôi đi với tốc độ chậm. Ngay sau khi chúng tôi chạy ra và bế con bé lên thì nó như đang mỉm cười”, cô nói.

Một xe cứu thương gần đó đã chở hai mẹ con đến Bệnh viện đa khoa thành phố Lawrence.

 “Con bé vẫn ổn nên các bác sĩ không cần phải chụp X - quang”, bà mẹ trẻ cho hay.

Đài truyền hình WCVB cho biết người lái xe tải không phải chịu trách nhiệm gì về vụ việc.

Lê Tươi

Bạn có thể quan tâm