Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe tải chở 20 tấn mật ong lật nhào trên đường cao tốc Mỹ

Chiếc xe tải chở gần 20 tấn mật ong bất ngờ lật nhào trên cao tốc tiểu bang Indiana, Mỹ, khiến giao thông đi qua khu vực này phải chuyển hướng.

Sáng 15/5, những người di chuyển trên cao tốc IS-80/94 hướng tây bắc Indiana bị ùn tắc sau vụ tai nạn của chiếc xe tải chở khoảng gần 20 tấn mật ong.

Sau khi bị mất lái và bị đổ xuống đường, chiếc xe bị tràn dầu và mật ong từ trên xe bắt đầu chảy xuống đường. Theo Sputnik, không có ai bị thương sau vụ việc.

xe tai lat tren duong cao toc My anh 1
Các thùng mật ong trên xe bị văng ra ngoài sau vụ tai nạn. Ảnh: Twitter.

Người lái xe khai với cảnh sát rằng anh bị mất lái khiến cả chiếc xe bị lật và hàng hóa bên trong bị ảnh hưởng. Ít nhất 4 trong 5 thùng mật ong bị văng xuống đường đã đổ ra ngoài.

xe tai lat tren duong cao toc My anh 2
Dầu và mật ong từ chiếc xe tải trộn vào nhau tràn xuống đường. Ảnh: Twitter.

Tài xế đã cẩn thận đổ xăng ngay trước khi xảy ra tai nạn khiến dầu diesel từ chiếc xe bị tràn ra ngoài và hòa lẫn cùng mật ong bị đổ trên đường.

Vụ tai nạn khiến cảnh sát phải đóng cửa 3 làn đường bên trái của đường cao tốc trong 8 tiếng đồng hồ để chờ các nhân viên giao thông Indiana dọn dẹp và kiểm tra lại con đường.

Theo nguồn tin từ cảnh sát, ngoài đen đủi vì mất lái thì tài xế này vẫn giữ được nguyên vẹn 8/13 thùng mật ong sau vụ tai nạn. Chưa rõ liệu tài xế có bù đắp số mật ong bị thất thoát này hay không.

Nổ xe chở nhiên liệu ở Niger, hàng chục người chết vì lao vào hôi dầu

Một vụ nổ xe chở dầu ở Niger đã giết chết ít nhất 55 người, bao gồm một số người tìm cách thu gom nhiên liệu bị đổ sau khi chiếc xe lật.

Lật ôtô tải, 2 tấn cá đổ tràn ra đường

Sau khi tông vào xe máy, ôtô tải lật ngang khiến hơn 2 tấn cá đổ xuống đường. Tài xế tự mở cửa chui ra ngoài.

Hà Lan

Bạn có thể quan tâm