Sedan giá rẻ ngày càng xa rời top bán chạy
Hyundai Accent, Honda City và thậm chí cả Toyota Vios gần đây đã không còn khả năng cạnh tranh cho vị trí bán chạy nhất toàn thị trường.
457 kết quả phù hợp
Hyundai Accent, Honda City và thậm chí cả Toyota Vios gần đây đã không còn khả năng cạnh tranh cho vị trí bán chạy nhất toàn thị trường.
Khi Mazda CX-5 vẫn là cái tên dẫn đầu phân khúc SUV cỡ C, khách Việt được giới thiệu 2 mẫu xe mới, đều trang bị động cơ hybrid cắm sạc.
Kia EV4 tại thị trường Mỹ có thiết kế dạng sedan fastback, cạnh tranh trực tiếp với Tesla Model 3 và có thể được sản xuất tại nhà máy Kia Georgia (Mỹ).
Những chiếc SUV 5 chỗ tầm giá một tỷ đồng là nhóm xe thu hút tệp khách hàng riêng biệt, những người ưu tiên khả năng vận hành, thẩm mỹ, thiết kế cá tính thay vì kích thước và không gian.
BYD Sealion 6 được xác nhận sẽ trình làng khách Việt ngay trong tháng này, bổ sung thêm lựa chọn PHEV ở phân khúc phổ thông.
Mazda3 2025, Honda Civic 2025 và Hyundai Elantra 2025 sẽ khác biệt ra sao khi được thử nghiệm thực tế trên đường phố?
Năm 2024, ông Phạm Nhật Vượng tiếp tục rót 8.277 tỷ đồng vốn cá nhân cho VinFast, nâng tổng số tiền tài trợ cho nhà sản xuất xe điện trong 2 năm qua lên đến 27.167 tỷ đồng.
Tăng giá thêm 20 triệu đồng nhưng Mazda CX-5 vẫn duy trì được sức bán tốt trước các đối thủ cùng phân khúc. Sự trỗi dậy của nhóm xe xanh sẽ cần được chú ý.
Suzuki XL7 Hybrid là mẫu xe lai xăng-điện duy nhất có doanh số tăng trưởng so với kỳ báo cáo trước, bên cạnh sự trở lại của Toyota Corolla Altis 1.8HEV.
Gần một nửa cái tên xuất hiện trong nhóm bán chậm nhất thị trường xe tháng 2 thuộc phân khúc sedan cỡ C và D.
Ngoài Toyota Camry, toàn bộ mẫu xe còn lại của phân khúc đều ghi nhận doanh số không vượt mức 30 chiếc/tháng.
Dù có giá nhỉnh hơn đối thủ, một số mẫu xe vẫn ăn điểm khi sở hữu ngoại hình đẹp, thời trang và phù hợp với những người chọn xe bằng mắt.
Các tiêu chí lựa chọn xe cho phái nữ du xuân dịp Tết bao gồm thiết kế dễ thương, màu sắc đa dạng, nổi bật và giá bán hợp lý.
Năm 2024 chứng kiến sự sôi động của thị trường xe điện tại Việt Nam khi nhiều thương hiệu mới gia nhập, các hãng xe quen mặt cũng ra mắt thêm sản phẩm mới.
Nhờ tăng số lượng bàn giao bất động sản tại các đại đô thị và mảng xe điện, năm 2024, Vingroup có doanh thu kỷ lục hơn 192.000 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt hơn 5.000 tỷ đồng.
"Tân binh" Jaecoo J7 cung cấp tùy chọn động cơ hybrid cắm sạc duy nhất trong phân khúc SUV cỡ C.
Thị trường ôtô Việt Nam khép lại năm 2024 với chiến thắng dành cho những cái tên quen thuộc trong phân khúc MPV cỡ nhỏ, SUV cỡ D, bán tải hay xe gầm thấp cỡ A.
Cầu thủ Xuân Son vừa được tặng chiếc xe điện Jaecoo J7 PHEV trị giá khoảng 800 triệu đồng từ liên doanh ôtô giữa Tập đoàn Chery và Geleximco, Tập đoàn của đại gia Vũ Văn Tiền.
Mẫu SUV cỡ C Jaecoo J7 sẽ ra mắt khách Việt với biến thể PHEV, sử dụng kết hợp động cơ xăng tăng áp dung tích 1.5L với motor điện.
Khách Việt đang có khá nhiều lựa chọn ôtô nhập Thái Lan trên thị trường. Một số dòng xe từng nhập Thái đã bị dừng bán, số khác chuẩn bị thay đổi nguồn gốc nhập khẩu.