Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe ôtô 7 chỗ leo dải phân cách tại hầm Kim Liên

Một ôtô 7 chỗ đã leo dải phân cách để tránh phải xuống hầm Kim Liên (Hà Nội) bất luật lệ và gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Ngày 18/3, Văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia có công văn đề nghị Công an thành phố Hà Nội và Sở Giao thông thành phố Hà Nội phối hợp với các đơn vị liên quan xác minh và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm Luật giao thông đường bộ trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Theo phản ánh của báo điện tử Kênh VOV giao thông Quốc gia, vào khoảng 16h30 ngày 16/3/2016, một xe ô tô 7 chỗ đang lưu thông theo hướng Đại Cồ Việt về Xã Đàn, khi đi tới trước cửa hầm Kim Liên thì đột ngột dừng lại rồi bất ngờ điều khiển xe leo qua dải phân cách giữa Hầm Kim Liên để lên đường Đại Cồ Việt.

Ủy ban ATGT cho hay, đây là hành vi vi phạm Luật giao thông đường bộ, gây ùn tắc giao thông và nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Đồng thời, theo ghi nhận của người dân qua thiết bị Camera giám sát hành trình có phản ánh tình trạng một xe ôtô tải chưa xác định được biển kiểm soát chạy ngược chiều trên đường cầu Nhật Tân - Nội Bài.

Xe oto 7 cho leo dai phan cach anh 1
Xe tải đi ngược chiều trên đường cầu Nhật Tân - Nội Bài. Ảnh: Facebook Quang Hung Pham.

Để kịp thời chấn chỉnh tình trạng trên và bảo đảm an toàn giao thông trên địa bàn thành phố Hà Nội, Văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia đề nghị Phòng Cảnh sát giao thông - Công an thành phố Hà Nội nhanh chóng phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành xác minh thông tin và xử lý nghiêm những người điều khiển phương tiện có hành vi vi phạm trên.



Công Khanh

Bạn có thể quan tâm