Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe máy tông dải phân cách, hai người thương vong

Tối 29/11, hai người đàn ông chở nhau trên xe máy tự đâm vào dải phân cách trên xa lộ Hà Nội (đoạn qua địa bàn quận 9, TP.HCM), dẫn đến 1 người chết và người còn lại bị thương.

Lúc 19h tối 29/11, ông Phạm Văn Hùng (55 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) chở ông Lê Văn Út (56 tuổi, ngụ quận Tân Phú) trên xe máy lưu thông qua xa lộ Hà Nội hướng từ ngã tư Thủ Đức về Suối Tiên với tốc độ khá nhanh.

Chiếc xe máy vỡ vụn, biến dạng hoàn toàn.

Khi hai người chạy tới gần khu Công nghệ cao (phường Hiệp Phú, quận 9) bất ngờ đâm vào dải phân cách giữa hai làn ô tô và xe máy. Va chạm mạnh khiến ông Hùng trọng thương,  bất tỉnh tại chỗ. Ông Út bị thương nhẹ hơn. Cả hai sau đó được đưa vào bệnh viện Quân dân Y Miền Đông (quận 9) cấp cứu nhưng ông Hùng đã tử vong.

Tại hiện trường thời điểm này, xe máy của hai người bẹp dúm, biến dạng hoàn toàn. Một số người ở hiện trường cho biết, hai nạn nhân làm nghề thợ hồ. Trước khi xảy ra vụ tai nạn, họ đi dự đám tang của một người thân ở Đồng Nai. Vụ việc cũng làm giao thông ùn tắt cục bộ. 

Cùng ngày, trên đường Hà Huy Giáp, đoạn qua cầu Ông Đụng, phường Thạnh Lộc, quận 12 cũng đã xảy ra một vụ tai nạn giữa xe tải và xe máy làm một người chết tại chỗ.

http://nld.com.vn/thoi-su-trong-nuoc/xe-may-tong-dai-phan-cach-hai-nguoi-thuong-vong-20141130081132604.htm

Theo Gia Minh/Người Lao Động

Bạn có thể quan tâm