Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe máy lao xuống kênh sau giao thừa, 3 người tử vong

Xe máy lao xuống kênh thủy lợi ở huyện Yên Thành (Nghệ An) làm cả 3 người tử vong, trong đó có 2 anh em ruột.

Trưa 22/1 (mùng 1 Tết), ông Đậu Xuân Mạnh, Chủ tịch UBND xã Diễn Tháp, huyện Diễn Châu (Nghệ An), xác nhận 3 công dân trú trên địa bàn bị tai nạn giao thông tử vong.

Vào khoảng 1h ngày 22/1, sau giao thừa, hai anh em ruột là C.V.T. (28 tuổi), C.V.H. (18 tuổi, trú xóm 4, xã Diễn Tháp) và người hàng xóm là N.V.L. (25 tuổi) đi cùng xe máy di chuyển trên tuyến đường dọc kênh Vách Bắc, đến đoạn giáp ranh giữa xã Thọ Thành và Đức Thành (huyện Yên Thành) thì bất ngờ mất lái, lao xuống kênh.

Vụ tai nạn làm cả 3 người tử vong, trong đó có một nạn nhân được phát hiện nổi trên kênh Vách Bắc, 2 người tử vong ở gần hiện trường.

tai nan 3 nguoi chet anh 1

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Nhận được tin báo, Công an huyện Yên Thành cùng cơ quan chức năng, chính quyền địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Theo lãnh đạo địa phương, nạn nhân C.V.T. vừa cưới vợ được 2 tháng, đang làm thôn đội trưởng và bí thư chi đoàn xóm 4. Còn C.V.H. hiện học lớp 12. Riêng anh N.V.L. đã có vợ và 2 con.

Đến trưa cùng ngày (22/1), sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Sách hay về xã hội

Văn minh Việt Nam - nhà dân tộc học Georges Condominas từng nhận xét tác phẩm này là “Cửa sổ để thế giới hiểu về Việt Nam”.

Sách Bàn về Quốc hội - những thách thức của những khái niệm là kết quả của cả một quá trình tích lũy và suy ngẫm của tiến sĩ Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội.

Nghiên cứu Văn minh vật chất của người Việt ngược dòng thời gian, tái hiện quá khứ, ngọn nguồn văn hóa Việt qua đời sống vật chất phong phú, đầy biện chứng khoa học.

Nam thanh niên tử vong trên cầu Rạch Miễu sau tai nạn

Trong lúc chạy xe máy qua cầu Rạch Miễu, huyện Châu Thành (Bến Tre), nam thanh niên va chạm với xe tải, tử vong tại chỗ.

https://vietnamnet.vn/xe-may-lao-xuong-kenh-o-nghe-an-sau-giao-thua-lam-3-nguoi-tu-vong-2103523.html

Theo Việt Hòa/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm