Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe máy chiếm làn ôtô trên đường Phạm Văn Đồng

Trên đường Phạm Văn Đồng (đoạn từ nút giao Nguyễn Thái Sơn, quận Gò Vấp, TP.HCM) đến đường số 38 (quận Thủ Đức) vào giờ cao điểm nhiều xe máy chiếm hết làn đường còn lại của ôtô.

xe may chiem lan duong oto anh 1
Khoảng 7h30 ngày 12/11, có mặt trên đường Phạm Văn Đồng (đoạn từ đường Nguyễn Xí đến đường Phan Văn Trị), ghi nhận có hàng loạt xe máy tràn qua làn đường ôtô để chạy trên cả 2 hướng.

 

xe may chiem lan duong oto anh 2
Dù làn đường sát dải phân cách với đường cho xe máy (làn xe được phép lưu thông) còn khá trống nhưng rất nhiều xe máy vẫn lấn qua các làn còn lại trên đường ôtô.

 

xe may chiem lan duong oto anh 3
Nhiều xe ôtô đang lưu thông với tốc độ cao, bất ngờ bị xe máy tạt ngang đầu đều phải thắng gấp.

 

xe may chiem lan duong oto anh 4
Vào các khung giờ xe máy được vào làn ôtô, lực lượng CSGT đã tổ chức nhiều tổ CSGT đứng chốt ở các vị trí như khu vực gần ngã tư Phạm Văn Đồng – Nguyễn Xí, cầu Rạch Lăng… để tăng cường công tác kiểm tra, xử lý.

 

xe may chiem lan duong oto anh 5
Một chiến sĩ CSGT làm nhiệm vụ trên đường Phạm Văn Đồng cho biết tình trạng xe máy chạy tràn lan trên làn ôtô ở tuyến đường này diễn ra rất phổ biến. Nhiều xe máy đang chạy lấn tuyến, khi thấy lực lượng CSGT đứng chốt từ xa thì lập tức thắng gấp để né vào làn xe quy định nhằm tránh bị xử phạt. Tình trạng này ngoài việc khó xử lý còn rất nguy hiểm cho chính bản thân người vi phạm cũng như với các phương tiện khác.

 

TP.HCM tổ chức lại giao thông quanh ngã sáu Gò Vấp

Nhiều tuyến đường quanh khu vực thi công cầu vượt thép ngã sáu Gò Vấp, TP.HCM được tổ chức lại giao thông nhằm giảm tình trạng kẹt xe.

http://laodong.com.vn/ong-kinh-sai-gon/xe-may-chiem-lan-o-to-tren-duong-pham-van-dong-610636.bld

Theo Minh Quân/Lao Động

Bạn có thể quan tâm