Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe khách bị ném đá vỡ kính, bé 23 tháng tuổi trọng thương

Trưa 22/5, ba xe khách chạy hướng Ninh Thuận đi TP HCM khi ngang qua xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) đều bị một số người ném đá vỡ kính.

Vụ việc khiến các hành khách trên xe rất hoảng sợ, có 3 hành khách bị thương. Trong đó, một trường hợp bị thương nặng là cháu Nguyễn Phan An Khang (23 tháng tuổi), bị rách da khu vực chân mày, chảy nhiều máu.

Anh Nguyễn Công Chính, cha của cháu Khang cho biết 2 vợ chồng anh dẫn 2 con đi trên xe khách, tuyến Khánh Hòa - TP HCM. Khi xe đến Bình Thuận thì gặp sự cố này.

Cháu Nguyễn Phan An Khang bị thương nặng sau vụ ném đá.
Cháu Nguyễn Phan An Khang bị thương nặng sau vụ ném đá.

Trong sáng cùng ngày anh Chính đã đưa cháu Khang vào bệnh viện Nhi đồng 1 để kiểm tra vùng đầu, thần kinh, giác mạc…

Anh Phan Minh Tuấn - tài xế xe khách cho biết ngay sau khi xe của anh bị ném đá, anh đã dừng xe và cùng một số hành khách đuổi theo giữ lại được 2 người (đang có mặt tại khu vực nhóm người ném đá vào xe) và 1 chiếc xe máy của 2 người này, đồng thời gọi báo cảnh sát 113 đến bắt giữ giao cho công an xã Hàm Mỹ xử lý.

Xe khách bị ném đá bể kiếng.
Xe khách bị ném đá bể kính.

Tuy nhiên, theo Trưởng công an xã Hàm Mỹ, qua xác minh của công an xã thì 2 thanh niên bị cảnh sát 113 bắt giữ lại không phải là những người ném đá vào những chiếc xe khách trên.

Lực lượng chức năng của tỉnh Bình Thuận đang tiếp tục điều tra sự việc.

Xe khách miền Trung liên tục bị ném đá

Thời gian gần đây, nhiều hãng xe khách chạy tuyến miền Trung phản ảnh tình trạng bị một số thanh niên ném đá gây vỡ kính, thủng thùng xe.

http://tuoitre.vn/tin/chinh-tri-xa-hoi/20150522/xe-khach-bi-nem-da-vo-kieng-be-23-thang-tuoi-trong-thuong/750786.html

Theo Nguyễn Nam/Tuổi Trẻ

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm