Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe điện Xman Dibao vận hành êm ái trên mọi địa hình

Xman Dibao là dòng xe điện mới của hãng Dibao Đài Loan. Với nhiều cải tiến trong thiết kế và động cơ, sản phẩm có ưu điểm vận hành êm ái trên mọi địa hình.

Là một phiên bản với nhiều cải tiến, Xman đánh dấu một bước tiến quan trọng của hãng Dibao trong phân khúc thị trường xe đạp điện. Ra mắt tại Việt Nam chưa lâu, Xman Dibao đã thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.

Thiết kế cao cấp

Xman là dòng xe điện chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc từ thương hiệu Dibao uy tín. Vỏ xe được làm từ nhựa nguyên chất ABS - PP siêu bền, chịu lực, lớp sơn sáng bóng sắc nét chống trầy xước tốt. Xe có màu sắc đa dạng, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn một chiếc Xman Dibao phù hợp với phong cách bản thân và khẳng định cá tính của mình.

Xman Dibao anh 1
Xman đánh dấu một bước tiến quan trọng của hãng Dibao trong phân khúc thị trường xe đạp điện.

Sự nổi bật của Xman Dibao được thể hiện trong từng chi tiết. Yên xe thiết kế rộng rãi, vỏ xe làm từ vật liệu cao cấp, êm nhẹ giúp người điều khiển di chuyển thoải mái, dù trên những đoạn đường xa và các loại địa hình khó.

Sàn để chân xe với bề mặt nhám, rộng rãi chống trơn trượt khi dính nước, vào mùa mưa còn có chức năng chống bắn bẩn tốt. Ngoài ra, sàn để xe rộng rãi giúp bạn có thể bỏ đồ hoặc chở thú cưng đi dạo. Hai bánh xe lớn, lốp không săm, đồng hồ điện tử hiển thị rõ ràng các thông số vận hành xe… đem đến sự khác biệt khi trải nghiệm.

Xman Dibao anh 2
Với những cải tiến trong thiết kế, xe đem đến sự khác biệt khi trải nghiệm.

Động cơ vượt trội

Xman Dibao có công suất lên đến 1200 W, trang bị 5 bình ắc quy 20 A giúp xe khỏe và vận hành tốt hơn so với các loại xe điện khác. Xe leo dốc hay đi vào những loại địa hình khó vẫn có thể dễ dàng di chuyển, êm mượt.

Xman Dibao anh 3
Xman Dibao khỏe và vận hành tốt hơn so với các loại xe điện khác. 

Nhờ vậy, quãng đường đi được của xe có thể lên tới 100 km cho một lần sạc điện đầy bình. Đây là chiếc xe điện có quãng đường di chuyển khá cao, thuộc top những chiếc xe điện chạy xa nhất hiện nay. Không chỉ thế, vận tốc xe đạt đến 55 km/h, tương đương một chiếc xe máy.

Vận hành êm ái trên mọi địa hình

Xe có phanh đĩa cùng 2 bánh xe thiết kế lớn, lốp không săm. Bánh xe có độ bám đường tốt, kết hợp song song với hệ thống phanh đĩa trước và phanh bat sau giúp vận hành cân bằng và an toàn hơn. Vì vậy, bạn không còn phải lo lắng khi đi vào các đoạn đường dễ trơn trượt, ổ gà hay phải phanh gấp.

Khung xe được thiết kế 100% từ vật liệu thép chống gỉ có độ cứng cao. Bên cạnh đó, giảm xóc sau chịu lực lớn khiến xe có thể chở được tải trọng lên tới 160 kg. Vì vậy, dù chở 2 người, xe vẫn leo dốc êm ái.

Xman Dibao anh 4
Xe có thể chở được tải trọng lên tới 160 kg.

Xman còn được trang bị khóa đồng hồ điện tử với nhiều tính năng như khóa chống trộm, tìm xe trong bãi, mở khóa không cần chìa….

Xman Dibao anh 5
Xe có kiểu dáng và màu sắc đa dạng, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn theo phong cách, sở thích.

Các đại lý chính thức của Dibao:

80 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.

424 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

330 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội.

284 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

455 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.

154 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội.

167 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội.

138-140 Hai Bà Trưng, Phúc Yên, Vĩnh Phúc .

136 Lê Hoàn, Phủ Lý, Hà Nam.

646 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP HCM.

217 Lũy Bán Bích, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP HCM.

Điện thoại: 0422108888 - 0967408888 - 0926708888 - 0994968888 - 0966888887 - 0963488888.


Mot so luu y khi lua chon xe dien hinh anh

Một số lưu ý khi lựa chọn xe điện

0

Với ưu điểm không tốn xăng, không xả khói, động cơ không gây ồn và chi phí nạp điện thấp, xe điện đang trở thành phương tiện giao thông được nhiều người Việt Nam lựa chọn.

Mộc-Trà

Bạn có thể quan tâm