Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe điện Espero 133HI hấp dẫn bạn trẻ

Xe điện Espero 133HI là sản phẩm của Công ty Detech. Với nhiều ưu điểm trong tính năng và thiết kế, dòng xe này được các bạn trẻ dành nhiều quan tâm.

Espero 133HI sử dụng đèn LED tiết kiệm điện năng cho cả đèn xe và đèn hậu. Với ánh sáng trắng và khả năng soi rộng sáng phía trước, xe giúp người điều khiển di chuyển dễ dàng trong điều kiện trời tối. Bên cạnh đó, vành đèn pha mạ crôm sáng bóng mang lại vẻ nổi bật và sang trọng. Đèn hậu được thiết kế nhỏ gọn, đảm bảo độ sáng cần thiết giúp người dùng quan sát được phía sau.

Để theo dõi và điều khiển xe tốt hơn, bạn có thể quan sát màn hình LCD. Tại đây hiển thị các thông số hiển thị về tốc độ, đèn xi nhan, vạch báo lượng điện năng. 

Xe điện Espero 133H.

Xe được trang bị hệ thống giảm xóc toàn diện trước và sau. Ống lồng giảm chấn thủy lực giúp giảm trọng lượng xe và mang lại cảm giác êm ái hơn khi vận hành. Bên cạnh đó, xe còn có hệ thống giảm xóc trợ lực nên dù chở 2 người, bạn vẫn êm ái đi qua cung đường có địa hình gồ ghề, phức tạp.

Xe điện Espero 133H.

Động cơ của dòng xe đạp này có khả năng chống ồn, chống nước, vận hành bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết. Bộ nhận diện thương hiệu hiển thị rõ ràng trên động cơ để người tiêu dùng nhận diện sản phẩm chính hãng của Công ty Detech.

Xe điện Espero 133H.

Thiết kế yên xe dài hơn so với các loại xe điện khác, tạo nên chỗ ngồi thoải mái và rộng rãi cho người dùng. Espero 133HI có khung xe được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, chất liệu thép cacbon có độ cứng cao. Nhựa của xe được đúc bằng loại nhựa ABS, PP nguyên sinh theo công nghệ đúc áp lực, tạo độ bền cao. Khung xe và mặt ngoài xe được sơn theo dây chuyền hiện đại, có độ bền thử nghiệm qua nắng mưa lâu ngày mà màu vẫn bền đẹp.

Xe có đầy đủ giấy đăng kiểm, tem quy chuẩn của Cục Đăng kiểm Việt Nam và được bảo hành chính hãng 2 năm.

Mộc-Trà

Bạn có thể quan tâm