Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe điện Pega công bố giá niêm yết hấp dẫn

Hãng xe điện Việt Pega vừa công bố giá bán lẻ sản phẩm năm 2018. Theo đó, khách hàng sẽ được mua các dòng xe điện với giá rẻ hơn gần 2 triệu đồng so với giá năm trước.

Theo chia sẻ của ông Đoàn Linh - CEO hãng xe điện Pega, giá bán niêm yết năm nay được thiết lập với mong muốn giúp người Việt dễ dàng tiếp cận và sở hữu sản phẩm xe điện chất lượng với mức giá hợp lý. Cụ thể, toàn bộ các sản phẩm xe điện của hãng năm 2018 đều có giá ưu đãi hơn rất nhiều so với năm trước, lên đến 2 triệu đồng cho mỗi sản phẩm:

Xe máy điện Trans có giá bán mới 15,7 triệu đồng, thấp hơn 1,29 triệu đồng so với giá cũ.

Xe máy điện Crazy Bull có giá bán mới 14,5 triệu đồng, thấp hơn 1,49 triệu đồng so với giá cũ.

Xe đạp điện Cap-A 3 có giá bán mới 12,3 triệu đồng, thấp hơn 1,69 triệu đồng so với giá cũ.

Xe đạp điện Zinger Color 3 có giá bán mới 10,6 triệu đồng, thấp hơn 1,39 triệu đồng so với giá cũ.

xe dien Pega anh 1
Pega công bố giá xe điện mới năm rẻ hơn gần 2 triệu đồng/sản phẩm.

Những năm gần đây, xe điện Pega được nhiều người ưa chuộng bởi đây là loại phương tiện thực sự hiệu quả trong di chuyển hàng ngày. Đây là dòng xe điện hiếm hoi trên thị trường có khả năng đi được quãng đường lên tới 80 – 100 km/lần sạc, leo dốc khoẻ như xe máy, chống nước tốt, tải trọng lên đến 200 kg…

xe dien Pega anh 2
Xe máy điện Trans là sản phẩm được nhiều người yêu thích bởi kiểu dáng cuốn hút. Giá xe năm nay còn 15,7 triệu đồng.

Không những thế, các dòng xe điện của Pega được giới trẻ yêu thích bởi kiểu dáng hợp “mốt” và chất lượng gia công kỳ tốt, được thiết kế, sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam. Với sự tiện dụng mà xe điện Pega mang lại cùng mức giá mới, người tiêu dùng sẽ không còn khó khăn để sở hữu một chiếc xe điện hiệu quả, tiết kiệm và an toàn.

xe dien Pega anh 3
Xe đạp điện Zinger Color 3 được bán với giá 10,6 triệu đồng.

Ông Đoàn Linh chia sẻ: “Với tính tiện lợi và hiệu quả thực tiễn mà xe điện mang lại, cá nhân tôi thấy người dùng ôtô cũng nên sở hữu một chiếc xe điện Pega để di chuyển từ chỗ gửi xe đến nhà. Xe điện cũng rất hữu ích đối với các bà, các mẹ thường xuyên phải đi chợ”.

xe dien Pega anh 4
Crazy Bull 2 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất năm 2017. Giá năm 2018 còn 14,5 triệu đồng.

Vốn là thương hiệu quan tâm đến lợi ích người dùng, Pega luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt và dịch vụ chất lượng cao. Chế độ bảo hành lên đến 3 năm và bảo dưỡng miễn phí của hãng sẽ giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

Ngoài chất lượng gia công từ những vật liệu cao cấp, xe điện Pega còn lập kỷ lục với quãng đường đi xa nhất 80 km/lần sạc cho xe đạp điện (Zinger Color 3 và CAP-A 3) và 100 km/lần sạc cho xe máy điện (Trans, X-Men và Crazy Bull 2).

xe dien Pega anh 5
Cap-A 3 là dòng xe điện được sử dụng động cơ, điều tốc và sạc của Bosch, cũng là “best sale” của Pega năm 2017. Giá năm 2018 còn 12,3 triệu đồng.

Thêm một ưu điểm vượt trội trên xe điện của Pega đó là khả năng tiết kiệm chi phí. Cụ thể, mỗi lần sạc điện hết 0,75 số điện với chi phí 1.161 đồng đi được 80 km, tương đương 1 km tiêu hao 15 đồng. Với quãng đường di chuyển trung bình 30km/ngày, người dùng sẽ chỉ tiêu tốn 450 đồng/ngày. Để chọn mua xe điện chất lượng, giá ưu đãi, khách hàng có thể tham khảo tại đây hoặc gọi số 094 66 99991 để được tư vấn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm