Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe điện Lyva hút người dùng trẻ nhờ thiết kế thanh lịch

Với thiết kế thanh lịch, khỏe khắn, xe điện Lyva mới ra đầu năm nay nhưng đã thu hút đông đảo bạn trẻ.

Xe điện Lyva có kiểu dáng ấn tượng với những tính năng độc đáo.

Xe sử dụng phanh đĩa chống bố cứng công nghệ mới. Xe đạp điện này kiểm soát được tốc độ vận hành tốt. Khi di chuyển vào thời tiết mưa gió sẽ giúp lái xe an toàn hơn so với những dòng xe điện sử dụng phanh cơ. Hệ thống đèn pha chiếu sáng phía trước sử dụng công nghệ đèn led sáng, chùm sáng rộng, giúp chiếu sáng cao nhất và tiết kiệm điện tới mức tối đa.

Xe điện Lyva kiểu dáng ấn tượng và thu hút.

 

 Xe cá tính và thể thao.

Phanh đĩa chống bố cứng công nghệ mới nhất.

Khung xe được thiết kế và sử dụng vật liệu thép chống gỉ, có độ cứng cao, trọng lượng xe đạt 76 kg và có tải trọng lên tới 160 kg. Lyva được trang bị khóa báo động chống trộm với chùm chìa khóa xe hiện đại, xe trở nên an toàn hơn khỏi kẻ gian. Mặt đồng hồ điện tử xe được thiết kế sắc nét, hiển thị rõ ràng các thông số của xe: xi nhan, tốc độ vận hành hiện tại của xe... Nút điều khiển được sắp xếp hợp lý trên hệ thống tay ga, khiến người dùng chủ động và dễ dàng hơn trong việc điều khiển.

Điều khiển thoải mái, êm ái và tiết kiệm.

Lyva sở hữu chiều cao yên xe 750 mm kết hợp với sàn để chân rộng tạo cảm giác thoải mái cho người đi xe phù hợp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt, bạn nữ đi giày cao gót cũng có chỗ rộng rãi để chân, an toàn hơn khi điều khiển xe. Trong trường hợp thời tiết mưa gió, sàn để chân của xe điện Lyva còn có chức năng chống bắn bẩn, sạch sẽ cho bạn khi di chuyển trên đường.

Thiết kế yên xe Lyva làm bằng chất liệu cao cấp, rộng rãi và êm ái dễ chịu khi ngồi, thoải mái điều khiển. Bánh xe trước có kích thước tương đối lớn, được thiết kế lốp không săm, có độ bám đường cao. Bánh kết hợp với thống phanh đĩa trước, phanh bat sau tạo lực phanh lớn nhờ ma sát của má và đĩa phanh thông qua lực dẫn động dầu phanh. Điều này giúp an toàn hơn khi dừng xe đột ngột và di chuyển vào trời mưa gió.

Di chuyển an toàn ngay cả khi trời mưa.

Xe được trang bị 4 ắc quy 21A đặc chủng theo xe có chức năng chống nước rất tốt. Công suất xe đạt được lên đến 1200 W, tự động ngắt điện khi ắc quy đủ điện giúp nâng cao hiệu năng và tốc độ vận hành của xe. Xe nổi trội nhờ tốc độ di chuyển lên đến 45 km/h và quãng đường đạt được lên đến gần 80 km cho một lần sạc điện đầy bình. Xe vận hành êm ái trên mọi nẻo đường ngay cả những đoạn đường gồ ghề.

Màu sắc đa dạng, thu hút.

Địa chỉ mua xe

Thế giới xe điện :

- 80 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

- 424 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

- 330 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

- 284 phố Huế, Hà Nội

- 154 Phạm Văn Đồng, Hà Nội

- 138-140 Hai Bà Trưng, thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Xe điện Đức Thịnh 176 Nguyễn Thái Học, Đan Phượng-Hà Nội

Xe điện Đức Thịnh 196 Phố Ga-Thường Tín

Siêu thị xe điện Tiến Lý ở thị trấn Đồng Văn, Duy Tiên, Hà Nam

Xe Điện Biền Ngoan ở 287 Lê Thanh Nghị, Thành Phố Hải Dương

Xe điện Xuân Thiên ở đường Ngô Gia Tự, phường Vệ An, TP Bắc Ninh

Showroom xe điện Lyva ở 255 phố Mê Linh- phường Liên Bảo, TP Vĩnh Phúc

Đại lý xe điện Nam Mỹ ở chợ Đường Cái, Văn Lâm, Hưng Yên

 





Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm