Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tháng 3 - mùa khuyến mãi cho phái đẹp

Mừng 8/3, cửa hàng xe điện Minh Quân 218 Khâm Thiên triển khai chương trình tri ân khách hàng, tặng quà hấp dẫn khi mua xe điện AIMA.

Cụ thể, khi mua xe đạp điện AIMA, khách hàng không chỉ được tặng ngay tiền mặt lên tới 1 triệu đồng mà còn nhận những món quà ý nghĩa và thiết thực để giữ lửa gia đình thêm đầm ấm và hạnh phúc.

Chương trình "Giá sốc - nhiều quà"

Năm nay nhân dịp 8/3, cửa hàng xe điện Minh Quân quyết định đưa ra chương trình khuyến mãi lớn nhất từ đầu năm tới nay với tiêu chí giá sốc - nhiều quà dành cho mọi khách hàng khi mua tất cả loại xe tại cửa hàng.


Tặng ngay 1 triệu đồng khi mua bất cứ loại xe nào. Ngoài ra, khách hàng được tặng thêm một trong hai phần quà: bộ nồi hấp lẩu điện hai đáy hoặc một chăn bằng lông thích hợp cho mùa hè. Thời gian giảm giá kéo dài tới hết tháng 3 để nhiều khách hàng có thể hưởng chương trình khuyến mãi ý nghĩa này.

Sản phẩm tốt chào năm mới

Cửa hàng ra mắt hai sản phẩm mới là Am - Challenger và New Freedom. New Freedom được thiết kế dành riêng cho phụ nữ được khách hàng yêu mến, đánh giá cao nhất trên thị trường xe điện hiện nay.

Am - Challenger có phong cách thể thao và mạnh mẽ. Phiên bản này gây ấn tượng bởi sự xuất hiện màu xe rằn ri mang đến vẻ ngoài bụi bặm, mạnh mẽ. Phiên bản này rất thích hợp với những phụ nữ thích sự cá tính, năng động mà không kém phần tinh tế.

 
 

Phiên bản xe với thiết kế màu sắc tươi trẻ mang lại cảm giác gần gũi cho chị em phụ nữ. Xe có thiết kế duyên dáng, quyến rũ. Thiết kế xe thông minh với cốp rộng, tựa lưng thời trang và tiện dụng. Mẫu xe này phù hợp với chị em có tính cách dịu dàng, quyến rũ thường xuyên đi mua sắm shopping.

Cả hai xe đều được thiết kế với động cơ mạnh mẽ, bền khỏe và công nghệ chế tạo hiện đại tiên tiến từ châu Âu.

Khách hàng có thể đến cửa hàng xe điện Minh Quân tại 218 Khâm Thiên để được tham khảo, đi thử tất cả model xe AIMA.



Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm