Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AIMA cùng học sinh THPT chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam

Tổ chức trò chơi và trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động ý nghĩa của Công ty Ngôi Sao Xanh ​- nhà phân phối chính thức xe đạp điện AIMA nhân ngày 20/11.

Những hoạt động thi đua và liên hoan văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 đã được khởi động từ nhiều tuần trước tại trường THPT Đống Đa. Cũng trong dịp này,  nhà tài trợ Ngôi Sao Xanh ​- nhà phân phối chính thức thương hiệu xe đạp điện AIMA đã tổ chức nhiều trò chơi với xe đạp điện trong 2 ngày 17-18/11.

Với sự hiếu động vốn có, những học sinh tham gia vào sự kiện đã tạo nên không khi khí vui tươi, sảng khoái, chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho ngày lễ lớn lớn sắp tới.

Mở đầu buổi lễ 20/11 là màn chào cờ trang nghiêm của thầy và trò trường THPT Đống Đa. Sau khi giới thiệu các đại biểu, nhà giáo lão thành về tham dự, buổi lễ mít tinh được khởi động bằng bài diễn văn của cô hiệu trưởng nhà trường giúp ôn lại lịch sử ngày hiến chương các nhà giáo Việt Nam, ôn lại truyền thống các thế hệ nhà giáo trong trường.

Năm học này, nhà trường đã mạnh dạn đặt nhiều mục tiêu lớn để đẩy mạnh hơn nữa phong trào thi đua, rèn luyện của cả thầy và trò nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dạy và học.

Tiếp theo chương trình là các tiết mục văn nghệ cũng như kịch diễn của các bạn học sinh đã chuẩn bị từ nhiều ngày trước. Mỗi tiết mục đều thể hiện lòng biết ơn, sự kính trọng của học sinh dâng lên thầy cô.

Giữa chương trình là màn trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, học sinh có thành tích cao trong học tập. Đây là hoạt động thường niên của của Công ty Ngôi Sao Xanh với nhà trường.

Năm nay, nhà tài trợ tiếp tục dành một phần quà có giá trị là một chiếc xe đạp điện AIMA đến bạn học sinh khắc phục hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập, không ngừng nỗ lực rèn luyện bản thân.

Nhằm tạo không khí thoải mái cho các bạn học sinh công ty Ngôi Sao Xanh đã tổ chức các trò chơi vui nhộn với xe đạp AIMA.
Nhằm tạo không khí thoải mái cho các bạn học sinh, Công ty Ngôi Sao Xanh đã tổ chức các trò chơi vui nhộn với xe đạp AIMA.


Phần quà cũng chính là sự công nhận cố gắng, nỗ lực của em, đồng thời khích lệ, động viên các bạn học sinh khác noi theo tấm gương ham học để có thành tích học tập cao hơn nữa.

Ngay sau khi học sinh trong trường nhận phần quà từ nhà tài trợ, cô hiệu trưởng trường đã phát biểu cảm nghĩ của mình đầy sâu lắng, thể hiện mong muốn lớn của mình là nhìn thấy các em trưởng thành, thành đạt trong cuộc sống - đó mới là món quà quý nhất cho mỗi thầy cô giáo.

Cô hiệu trưởng xúc động đọc diễn văn nhân ngày kỉ niệm 55 năm thành lập trường
Cô hiệu trưởng xúc động đọc diễn văn nhân ngày kỉ niệm 55 năm thành lập trường.
Học bổng một chiếc xe đạp điện cao cấp AIMA từ Công ty Ngôi Sao Xanh dành cho học sinh nghèo vượt khó của trường THPT Đống Đa.

Nhận thấy niềm vui, sự tự hào của thầy cô với tấm gương học sinh nghèo vượt khó được công ty Ngôi Sao Xanh công nhận, các bạn học sinh tự nhắc nhở mình cần vươn lên trong học tập hơn nữa để làm thầy cô vui lòng.

Buổi lễ mít tinh kết thúc trong niềm vui hân hoan nhưng cũng nhiều lắng đọng, bởi mỗi bạn học sinh đều tự nhận lấy trách nhiệm và lời hứa học tập, phấn đấu nhiều hơn nữa.

3 meo chon xe dap the thao huu ich hinh anh

3 mẹo chọn xe đạp thể thao hữu ích

0

Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn chọn được chiếc xe đạp thể thao phù hợp với mục đích sử dụng, có độ bền cao, kiểu dáng thể thao và thời thượng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm