Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe điện 'hàng hiệu', chưa nên mua bây giờ

Mặc dù thị trường xe điện đa dạng chủng loại nhưng dòng xe “hàng hiệu” vẫn được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi chất lượng và thiết kế vượt trội hơn hẳn.

Tuy nhiên, đại diện một hãng xe thuộc dòng này lại khuyên khách hàng hãy kiên nhẫn, chưa nên mua xe ngay bây giờ.

Nhu cầu mua xe điện của người tiêu dùng tăng cao vào dịp cuối năm. Mặc cho các loại xe giá rẻ tràn ngập thị trường nhưng rất nhiều khách hàng, đặc biệt là giới trẻ vẫn chọn cho mình dòng xe điện “hàng hiệu”. Bạn Minh Quân đang đi chiếc xe điện iMove X-men - một trong những dòng xe đắt tiền nhất hiện nay chia sẻ: “Mình được bạn cho đi thử xe này thế là thích luôn. Mặc dù giá của nó khá đắt nhưng về thiết kế và chất lượng thì rất tuyệt nên mình vẫn quyết định mua nó”.

Bạn trẻ vẫn ưa chuộng xe máy điện thiết kế phong cách, chất lượng tốt dù cho giá cao hơn các dòng xe khác.

Được biết xe điện iMove X-men thiết kế theo phong cách Transformer độc đáo, không thể trộn lẫn với các dòng xe khác. Vẻ ngoài bụi bặm, thể thao đi liền với vận tốc tối đa lên đến 60 km/h và quãng đường đi được 70-80 km. Những yếu tố đó khiến các bạn trẻ cá tính yêu thích và lựa chọn dòng xe điện này.

Nhiều bạn trẻ có tâm lý đợi đến dịp cuối năm, khi các hãng xe đồng loạt giảm giá mới mua. Tuy nhiên, theo nhiều người đã đi xe điện iMove, hãng xe này chưa bao giờ giảm giá. Thậm chí, bán với giá gốc mà vào đợt cao điểm, xe điện iMove còn “cháy hàng”.

Màu sắc nổi bật, thiết kế độc đáo khiến xe điện iMove “được lòng” giới trẻ.

Chị Hoàng Thùy (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Con trai mình thích xe điện iMove lâu rồi nhưng thấy giá cao nên mình cứ nấn ná, đợi đến cuối năm có đợt khuyến mại mới mua. Vậy mà đợi mấy tháng không thấy hãng giảm giá, mình quyết định mua cho con thì đến showroom đã thấy hết xe rồi. Con mình tiếc mãi.”

Vậy mà, mới đây, iMove lại khuyên khách hàng chưa nên mua xe ngay bây giờ mà hãy chờ đến ngày 19/1. Tại sao lại có điều khá bất ngờ này?

Dòng xe “hàng hiệu” ít khi giảm giá, thậm chí còn có lúc hết hàng.

Chị Dương Thúy Điệp - trưởng bộ phận bán lẻ xe điện iMove giải thích: “Sau hơn 1 năm có mặt tại thị trường, xe điện iMove đã nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng. Vốn là dòng xe “hàng hiệu”, chất lượng và uy tín, chúng tôi hầu như không giảm giá bán. Tuy nhiên, để tri ân và tạo điều kiện cho nhiều người tiêu dùng được sở hữu xe điện iMove dịp cuối năm này, hãng quyết định tặng 2 triệu đồng cho khách mua xe bắt đầu từ ngày 19 – 30/1”.

Dự đoán rất đông khách hàng sẽ mua xe điện iMove nhân đợt khuyến mãi hiếm hoi này.

Cũng theo thông tin từ đại diện hãng, ưu đãi đặc biệt này chỉ áp dụng cho 50 xe đầu tiên - số lượng có thể nói là khá ít ỏi. “Vào đợt ưu đãi, giá xe điện iMove chỉ còn 16,5 triệu - mức giá tốt nhất từ trước tới nay nên dự đoán lượng khách hàng sẽ tăng đột biến. Tình trạng hết xe hoặc khách không chọn được màu ưng ý rất có thể xảy ra. Do đó, chúng tôi khuyên khách hàng ngay từ bây giờ có thể đến showroom đặt hàng để có dễ dàng mua được xe điện iMove đúng với giá thành tốt nhất.”

Xem thông tin chi tiết tại website xe điện iMove hoặc hotline: 096 3883 188.

Chiec xe dang gay sot trong gioi tre hinh anh

Chiếc xe đang gây sốt trong giới trẻ

0

Trong khi xe đạp, xe máy bộc lộ nhiều nhược điểm thì có một dòng xe mới thể hiện nhiều tính năng và tiện ích, thu hút sự chú ý với người tiêu dùng.

Do xe dien - thu choi doc cua gioi tre hinh anh

Độ xe điện - thú chơi độc của giới trẻ

0

Những chiếc xe máy, ô tô được độ từ kiểu dáng đến động cơ đã trở nên quen thuộc với giới trẻ, nhưng xe điện độ thì lại khá mới và không phải ai cũng dám theo thú chơi này.

Bạn có thể quan tâm