Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe điện Gogolo Dibao nổi bật với kiểu dáng thời trang

Gogolo là dòng xe điện được hãng Dibao tung ra thị trường vào đầu năm 2016. Sản phẩm nổi bật với kiểu dáng thời trang và màu sắc độc đáo.

Dibao Đài Loan là hãng xe đạp điện thân thuộc với người tiêu dùng hiện nay qua các dòng sản phẩm như Vespas Dibao, Xman Dibao, Zoomer Dibao... Gần đây, hãng cho ra mắt phiên bản cao cấp mang tên Gogolo Dibao, tiếp tục nhận được sự tin tưởng và sử dụng của các bạn trẻ.

Xe dien Dibao anh 1
Xe điện Gogolo Dibao có thiết kế độc đáo.

 

Ấn tượng đầu tiên của dòng xe điện này là thiết kế độc đáo, thời trang và lôi cuốn. Đây là mẫu xe điện có những thông số ấn tượng, thu hút sự quan tâm từ phía người dùng.

Xe dien Dibao anh 2
Kiểu dáng trẻ trung, phù hợp với người dùng.

Sản phẩm có thiết kế mới lạ cùng những đường nét bo tròn độc đáo, màu sắc trẻ trung. Dòng xe này có 9 màu sắc, giúp bạn dễ dàng lựa chọn chiếc xe điện phù hợp với bản thân. Xe hiện nay có 2 kiểu là bóng sắc nét và sần độc đáo. Mỗi kiểu xe sẽ đem lại những ấn tượng khác nhau, phù hợp với mọi người dùng.

Xe dien Dibao anh 3
Xe là lựa chọn thích hợp cho các bạn trẻ.

 

Xe được sơn với công nghệ cao cấp, thiết kế từ vật liệu nhựa nguyên chất ABS siêu bền, chịu lực. Các chi tiết trên xe đều được thiết kế tỉ mỉ và chống trầy xước hiệu quả.

Xe dien Dibao anh 4
Vẻ ngoài sáng bóng, sắc nét gây ấn tượng với các bạn trẻ.

Bên cạnh vẻ ngoài thời trang, Gogolo còn gây ấn tượng với động cơ cao cấp. Khi di chuyển, sản phẩm đem đến những trải nghiệm lý thú. Song song với đó, hệ thống 2 phanh đĩa trước và sau, kết hợp 2 bánh xe có kích thước lớn, bám đường tốt giúp việc đi lại trở nên an toàn. Trên các quãng đường có địa hình khó, trời mưa dễ trơn trượt hay phanh gấp, bạn đều không gặp nguy hiểm.

Xe dien Dibao anh 5
Xe cũng thích hợp cho những bạn trẻ thích sự thanh lịch.

Đầu xe thiết kế theo phong cách cổ điển, có đồng hồ điện tử hiện đại. Trên đồng hồ hiển thị rõ nét các thông số vận hành như đèn xi nhan, đèn pha, vận tốc, điện năng, quãng đường, nhiệt độ thời tiết… Các nút điều khiển đầu xe cũng được sắp xếp hợp lý để người dùng có thể chủ động hơn trong quá trình di chuyển.

Xe dien Dibao anh 6
Gogolo Dibao mang đến trải nghiệm thú vị cho người điều khiển.

 

Ưu điểm của Gogolo là hệ thống chiếu sáng trong bóng tối. Các đèn xe có công nghệ LED, đem đến hiệu ứng ánh sáng trắng. Chùm chiếu sáng rộng giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn trong điều kiện thiếu ánh sáng. Đèn xi nhan trước và sau hỗ trợ tích cực, an toàn khi qua đường.

Xe dien Dibao anh 7
Gogolo Dibao - phiên bản cao cấp với động cơ hiện đại.

 

Về động cơ, xe có công suất 1.200 W, trang bị 5 bình ắc-quy 20 A giúp đi được quãng đường 100 km. Xe đạt vận tốc tối đa 50 km/h, đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Xe còn tích hợp tính năng sạc điện thoại ngay trên xe. Thao tác đơn giản, chỉ cần bạn cắm dây nối nguồn vào xe là đã có thể vừa di chuyển, vừa sạc pin mà không gây bất cứ ảnh hưởng gì.

Xe dien Dibao anh 8
Màu sắc đa dạng, phong phú dễ dàng lựa chọn.

Để có thêm thông tin, độc giả tìm hiểu tại website: http://thegioixedien.com.vn.

Các đơn vị phân phối của Dibao:

80 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.

424 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

330 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội.

284 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

455 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.

154 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội.

167 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội.

138-140 Hai Bà Trưng, Phúc Yên, Vĩnh Phúc .

136 Lê Hoàn, Phủ Lý, Hà Nam.

646 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP HCM.

217 Lũy Bán Bích, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP HCM.

Điện thoại: 0422108888 - 0967408888 - 0926708888 - 0994968888.

Hỗ trợ : 0966888887 - 0963488888.



Mộc-Trà

Bạn có thể quan tâm