Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe đạp điện hút khách dịp khai giảng năm học mới

Năm học mới đang đến gần, bên cạnh quần áo, sách vở, đồ dùng học tập thì xe đạp điện là món đồ cần thiết cho học tập, được nhiều bậc phụ huynh quan tâm.

Xe đạp điện đang dần trở thành phương tiện phổ biến đối với người dùng Việt, đặc biệt là các em học sinh. Khoảng hơn nửa năm trở lại đây, những dòng xe điện cao cấp với giá thành phải chăng xuất hiện ngày một nhiều, giúp số đông có cơ hội được tiếp cận với phương tiện hữu ích này. 
Một trong số các thương hiệu nổi tiếng đi tiên phong trong định hướng nâng cao chất lượng, giữ vững giá thành chính là HKbike. Và dịp khai giảng năm học sắp tới là lúc người tiêu dùng được hưởng nhiều lợi ích từ chiến lược kinh doanh này. Từ sáng sớm, đội ngũ nhân viên của HKbike đã chuẩn bị sẵn sàng cho một ngày bán hàng bận rộn.
Tất cả nhân viên đều phải làm việc hết công suất ngay từ sáng sớm, khi những vị khách đầu tiên tới mua xe.
Lý giải điều này, anh Trần Thế Anh (Quản lý bán lẻ của HKbike) cho hay: "Một phần vì năm học mới đang đến gần, có tới hơn 80% khách hàng là các bậc phụ huynh mua xe cho con em để kịp có xe mới đi khai giảng. Phần khác, nhờ chính sách giá tốt từ phía công ty nên nhiều người tranh thủ cơ hội để được sở hữu xe điện chất lượng cao giá rẻ".
Diện tích showroom khoảng 100 m2 của HKbike lúc nào cũng trong tình trạng đông đúc.
Khách ra vào quá đông, có khi lên tới hàng trăm lượt một ngày. Khách hàng nào cũng muốn hiểu rõ về chiếc xe mình định mua nên nhiều khi, các nhân viên phải chia khách ra thành từng tốp nhỏ từ 5 đến 6 người để cùng nghe tư vấn về sản phẩm.
Khách hàng được thoải mái trải nghiệm trước khi quyết định mua xe.
Nhiều bậc phụ huynh và con em háo hức muốn được sở hữu chiếc xe đạp điện chất lượng cao HKbike Cap-A với giá rẻ không tưởng, chỉ 9,9 triệu đồng.
Lượng khách mua xe rất đông nhưng đội ngũ nhân viên của HKbike vẫn rất tận tình khi tư vấn cho khách.
Sự trống trải của showroom xe đạp điện HKbike mỗi cuối ngày, khi đã bán hết xe.

Kể từ đầu tháng 7, với phương châm “Chất lượng cao nhất - Giá tốt nhất”, HKbike chính thức áp dụng giá bán mới chỉ 9,9 triệu đồng cho dòng xe điện đỉnh cao HKbike Cap-A. 

Đây được xem là một chiến lược thông minh của HKbike nhằm sớm hiện thực hóa sứ mệnh cuộc cách mạng xanh trên đường phố. Đồng thời cũng là cơ hội mua sắm lý tưởng cho người dùng ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là các em học sinh trước thềm năm học mới. 

Mọi thông tin chi tiết về HKbike Cap-A, độc giả tham khảo tại website www.hkbike.com.vn. Để đặt mua HKbike Cap-A, hãy gọi ngay tới hotline 094 66 9999 1.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm