Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết chọn mua xe điện hàng hiệu giá tốt dịp khai giảng

Chọn mua một chiếc xe đạp điện tốt với giá hợp lý cho con sẽ không hề khó nếu bạn làm theo những lời tư vấn sau đây.

Nhiều bậc phụ huynh không khỏi băn khoăn, chưa biết làm cách nào để chọn mua được chiếc xe đạp điện tốt, khỏe và bền bỉ, đáng tiền cho con. Tại Việt Nam, việc một thương hiệu Việt làm xe điện chất lượng cao đã khó và có được giá bán tốt thì càng khó hơn nữa. Tuy nhiên, khó không có nghĩa là không làm được, vẫn có doanh nghiệp mạo hiểm làm ra được sản phẩm xe điện chất lượng cao giá rẻ. Điều quan trọng là người tiêu dùng phải biết cách lựa chọn đúng trong vô vàn mẫu xe đang bày bán trên thị trường.

Đơn giản nhất, bạn hãy tìm hiểu thông tin trên mạng Internet. Chị Vân Anh (Tây Hồ, Hà Nội) đã áp dụng cách này thành công khi mua được chiếc xe đạp điện Cap-A của thương hiệu HKbike. Chị chia sẻ rằng: “Chỉ cần tìm kiếm trên Google những từ khóa như 'xe điện chất lượng cao giá rẻ', 'xe điện chất lượng cao giá tốt'... sẽ cho ra hàng trăm nghìn kết quả. Tôi rất bất ngờ khi biết mẫu xe Cap-A của HKbike có giá bán khá rẻ, chỉ 9,9 triệu đồng”.

HKbike bán giá sốc xe đạp điện Cap-A 9,9 triệu đồng ngay trong những ngày đầu năm học mới.

Gặp chị Mai Lan (40 tuổi, Ngọc Hà, Hà Nội, ĐT 09081883xx) vào mua xe điện cho con gái học lớp 9 tại địa chỉ showroom HKbike 430 Xã Đàn - Hà Nội, chị cho biết: “Con gái thì đòi mua cách đây hơn một tháng rồi, nhưng tôi bảo gần sát khai giảng năm học mới mẹ mua cho. Nghe hàng xóm nói chuyện có mẫu xe mới giá tốt, tôi liền lên mạng đọc thêm thông tin và phải đến mua ngay cho con”.

Theo chia sẻ của anh Vũ Tiến Dũng, đại diện HKbike, trong mấy ngày hôm nay, sản phẩm Cap-A thu hút đông các em học sinh cấp 2, 3 không chỉ ở Hà Nội mà còn ở các tỉnh thành khác. Gặp em Minh Quân (học sinh lớp 8, quận 1, TP HCM), em hào hứng chia sẻ rằng: “Em khoái chiếc xe này lâu lắm rồi nên em bảo mẹ mua ngay cho kịp đi học. Xe này đi rất êm và lâu hết điện, còn được tặng nhiều tem biển độc đáo. Hôm rồi em qua mua mà đông người mua lắm”.

Chiếc xe Cap-A này đang có sức thu hút rất lớn đối với học sinh cấp 2, 3 trên cả nước.

Tại cửa hàng xe đạp điện HKbike 106 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội, sau ngày chủ nhật 9/8, đến hôm nay 10/8 trong cửa hàng đã không còn chiếc xe nào. Quản lý cửa hàng cho biết: “Khách đến và khách gọi điện đều được lưu lại thông tin và chúng tôi sẽ có xe cho khách sớm nhất có thể. Đầu năm học mới, lượng khách hàng quan tâm tăng đột ngột khiến chúng tôi đặt không kịp”.

Cửa hàng của hãng luôn trong tình trạng đông khách.

Bên cạnh việc tìm kiếm thông tin trên mạng, bạn vẫn nên đi xem hàng trực tiếp. Anh Thắng (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ kinh nghiệm từng khảo sát nhiều cửa hàng kinh doanh xe điện tại Hà Nội: “Hãy thận trọng khi mua xe đạp điện, không nên mua hàng tại những cửa hàng nhỏ lẻ, hàng nhái, bày bán tạp nham vì rất có thể sau vài tháng sẽ không thấy cửa hàng đó đâu để bảo hành”.

Người tiêu dùng nên cẩn thận tham khảo hàng loạt cửa hàng, tận mắt xem và so sánh các dòng xe khác nhau. “Hãy tìm đến những đại lý ủy quyền hoặc các cửa hàng cơ sở có giấy chứng nhận ủy quyền của chính hãng mà nó đại diện. Vì những hãng lớn có sự đầu tư chuyên nghiệp và kỹ lưỡng về sản phẩm, con người và cả hệ thống cửa hàng đồng bộ. Ngoài ra, nếu sửa chữa thay thế phụ tùng, người dùng mang xe vào hãng bảo hành vẫn tốt và an toàn hơn các cửa hàng bên ngoài”, anh Thắng chia sẻ.

Cap-A có kiểu dáng đẹp và riêng biệt, đi quãng đường xa vượt trội lên tới 70 km một lần sạc, được bán trong hệ thống 130 showroom HKbike chính hãng lớn nhất Việt Nam.

Để biết thông tin chi tiết về xe đạp điện HKbike Cap-A, độc giả gọi điện vào hotline tư vấn 094 66 9999 1 và truy cập tại website www.hkbike.com.vn

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm