Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

179 kết quả phù hợp

xe chất lượng

Chat vat vao Nam hinh anh

Chật vật vào Nam

0

Hàng chục ngàn người từ miền Trung đang vất vả đón xe vào Nam sau những ngày nghỉ Tết kéo dài. Tình trạng nhồi nhét, bắt chẹt khách lại xảy ra.

Vi sao ve xe Tet khan hiem? hinh anh

Vì sao vé xe Tết khan hiếm?

0

Trong khi nhiều hãng xe thông báo hết vé xe Tết về các tỉnh miền Trung thì ga Sài Gòn cho biết đang "ế" đến 9.000 chỗ, các hãng xe về Bắc cũng trong tình trạng chờ khách.

Tram chieu moc tui hanh khach hinh anh

Trăm chiêu móc túi hành khách

0

Nhiều nhà xe chạy các tuyến liên tỉnh miền Bắc lách luật để thu tiền vé cao hơn giá niêm yết tại bến. Trong khi đó, không ít hãng xe khách phía Nam tự gây sốt vé.

'Phau thuat tham my' cho xe may hinh anh

'Phẫu thuật thẩm mỹ' cho xe máy

0

Ngày nay, khi xã hội hiện đại phát triển, chiếc xe máy không đơn thuần chỉ là phương tiện phục vụ cho sự di chuyển của con người, mà nó còn là một món đồ trang sức, một mốt chơi sau khi đã được...

Dan van phong ro mot di xe dap dien hinh anh

Dân văn phòng rộ mốt đi xe đạp điện

0

Khi xe đạp điện đã có khả năng đi được quãng đường lên tới 70-85km mà chỉ tốn 3 số điện sau 1 lần sạc, thì nhu cầu sử dụng xe đạp điện như một lẽ tất yếu đối với dân công sở.

Cach chon mua xe dap dien hinh anh

Cách chọn mua xe đạp điện

0

Xe đạp điện ngày càng được nhiều người sử dụng nhờ có nhiều tiện ích. Tuy nhiên, người dùng cần nghiên cứu kỹ để chọn được cho mình một chiếc xe chất lượng, hoạt động bền bỉ và hợp với túi tiền.

'Sot' xe Future doi dau tai Dong Thap hinh anh

'Sốt' xe Future đời đầu tại Đồng Tháp

0

Gần đây, tại địa bàn tỉnh Đồng Tháp, nhiều người bỗng dưng lùng sục tìm mua loại xe Future đời đầu do Honda Việt Nam sản xuất, tạo nên cơn “sốt” Future trên thị trường xe máy cũ.