Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe chữa cháy robot dập đám cháy ở KCX Tân Thuận

Xe chữa cháy robot này có khả năng tự đập tường, tự phun nước thay cho các chiến sĩ.

Vào 17h ngày 15/4, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại Công ty TNHH Quốc tế Hoằng Việt (KCX Tân Thuận, quận 7, TP HCM) khiến nhiều công nhân hoảng hốt. Người đi đường qua cầu Tân Thuận cách xa hơn 1 km vẫn có thể thấy khói bốc lên nghi ngút từ KCX Tân Thuận.

Xe chữa cháy robot đang dập lửa.
Xe chữa cháy robot tại hiện trường.

Một công nhân cho biết khi chuông vừa reo tan ca thì phát hiện kho bông gòn của công ty bị cháy, mọi người tri hô dập lửa nhưng không kịp nên báo cơ quan chức năng. Lực lượng PCCC của KCX Tân Thuận đã có mặt tại hiện trường để dập lửa.

Một số công nhân cho biết do lối vào kho bị nhiều xe chặn, lực lượng cứu hỏa phải đập tường để chữa cháy nên đám cháy tiếp tục lan rộng. Nhiều chiến sĩ cứu hỏa phải leo lên mái nhà để phun vòi rồng xuống đám cháy.

Đến 18h, lực lượng PCCC quận 7 có mặt tiếp viện để dập tắt đám cháy. Tiếp đến điều động thêm 2 xe chữa cháy robot hiện đại nhất để tiếp cận hiện trường. Xe chữa cháy robot này có khả năng tự đập tường, tự phun nước thay cho các chiến sĩ.

Nhà xưởng của Công ty TNHH Quốc tế Hoằng Việt bị cháy, khói bốc lên nghi ngút.
Nhà xưởng của Công ty TNHH Quốc tế Hoằng Việt bị cháy, khói bốc lên nghi ngút.

Đến gần 19h, đám cháy đã khống chế. Nhiều người dân hiếu kỳ đứng hai bên đường xem, lực lượng CSGT cùng các đơn vị liên quan cũng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông

http://nld.com.vn/thoi-su-trong-nuoc/xe-chua-chay-robot-dap-dam-chay-o-kcx-tan-thuan-20150415190700377.htm

Theo S.Đông - L.Phong/Người Lao Động

Bạn có thể quan tâm