Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe chữa cháy lật, 2 chiến sĩ hy sinh ở Bình Phước

Trong lúc đi làm nhiệm vụ, xe của cảnh sát PCCC bị lật tại khu vực huyện Đồng Phú (Bình Phước) khiến hai chiến sĩ hy sinh.

Ngày 6/1, đại diện Công an tỉnh Bình Phước xác nhận có hai chiến sĩ Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ thuộc công an tỉnh hy sinh trong lúc đi làm nhiệm vụ.

Chiều 5/1, xe cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bình Phước chở theo nhiều cán bộ, chiến sĩ đi làm nhiệm vụ. Khi đến đoạn đường thuộc huyện Đồng Phú, phương tiện không may bị lật khiến thiếu úy Ngô Quang Sang tử vong tại chỗ, một số chiến sĩ khác bị thương.

Đến tối cùng ngày, binh nhất Hồ Kiết Tường (20 tuổi) hy sinh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước.

Các chiến sĩ bị thương khác được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) điều trị.

Nguyên nhân tai nạn ban đầu được xác định đường trơn trượt do trời mưa khiến xe lật.

Sách hay về TP.HCM

Chuyện kể từ Sài Gòn gồm 65 tản văn viết về những địa danh hoặc công trình kiến trúc của Sài Gòn mà phần lớn không còn nữa và những đồ vật hôm nay đã biến mất hoặc rất hiếm thấy.

Loanh quanh Sài Gòn là cuốn sách đọc nhẹ nhàng mà chứa đựng nhiều thông tin thú vị, độc giả được ngược dòng thời gian về với miền ký ức qua những câu chuyện độc đáo, có điểm nhấn riêng.

Xe cảnh sát PCCC gặp nạn ở Bình Phước, một thiếu úy tử vong

Một chiếc xe của lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH ở Bình Phước đang đi làm nhiệm vụ thì gặp tai nạn lật xe. Sự việc khiến một thiếu úy tử vong, một số người khác bị thương.

An Huy

Bạn có thể quan tâm