Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe chở lúa mì gặp nạn ở Trung Quốc, nhiều người hôi của

Hàng trăm người Trung Quốc mang xô và túi nhựa để tranh nhau nhặt lúa mì rơi trên một con đường ở tỉnh Phúc Kiến khi một xe tải chở loại hạt này gặp nạn sáng 28/1.

Theo China News, xe tải chở 45 tấn hạt lúa mì đâm vào các luống hoa trên một tuyến đường ở Tấn Giang, tỉnh Phúc Kiến, miền Đông Trung Quốc sáng nay.

Chỉ ít phút sau khi sự cố xảy ra, hàng trăm người đem xô và túi nhựa nhanh chóng tới nhặt các hạt rơi trên đường. Quá nhiều người kéo tới hiện trường để hôi của đã khiến giao thông hỗn loạn.

Cảnh sát nhanh chóng tới khu vực xe tải gặp nạn để điều tiết giao thông và yêu cầu đám đông ngừng cướp bóc, nhưng khoảng 50 người vẫn nán lại hiện trường để lấy thêm nhiều hạt hơn.

Con đường đã được dọn dẹp sau buổi trưa. Nhưng khoảng 10 người đã quay trở lại khu vực để nhặt những hạt thừa. Cảnh sát ước tính, khoảng 8 tấn lúa mì đã bị đánh cắp. 

Cảnh sát tới hiện trường xe chở lúa mì gặp nạn. Ảnh: Sina

Đây không phải lần đầu tiên người dân Trung Quốc lợi dụng phương tiện gặp nạn để hôi của. 

Ngày 26/8/2015, nhiều người mang thùng, bao tải và xe ba bánh để bắt gà khi một chiếc xe tải chở 10.000 con gà lật nghiêng khi đang lưu thông trên đường cao tốc ở thành phố Tân Châu, tỉnh Sơn Đông, miền Đông Trung Quốc. Theo Shanghaiist, số gà trị giá khoảng 50.000 Nhân dân tệ (7.800 USD). 

Xe tải chở gà lật, người Trung Quốc đổ xô hôi của

Nhiều người mang thùng, bao tải và xe ba bánh để bắt gà khi một chiếc xe chở 10.000 con gà gặp nạn trên đường ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, hôm 26/8.


Hải Anh

Bạn có thể quan tâm