Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe tải chở gà lật, người Trung Quốc đổ xô hôi của

Nhiều người mang thùng, bao tải và xe ba bánh để bắt gà khi một chiếc xe chở 10.000 con gà gặp nạn trên đường ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, hôm 26/8.

Một chiếc xe tải bất ngờ lật nghiêng khi đang lưu thông trên đường cao tốc ở thành phố Tân Châu, tỉnh Sơn Đông, miền đông Trung Quốc. Hàng nghìn con gà con trên thùng xe đổ xuống đường. Cảnh sát nhanh chóng tới hiện trường điều khiển giao thông để tránh ùn tắc và người đi đường không chèn phải những con gà.

Không lâu sau khi tai nạn xảy ra, nhiều người dân địa phương kéo tới hiện trường để hôi của.

Khung cảnh hỗn loạn tại khu vực xe tải lật dù có cảnh sát.

Nhiều người mang thùng giấy, túi nhựa, xe ba bánh tới bắt gà và mang về nhà bất chấp nỗ lực ngăn chặn của cảnh sát và tài xế.
Người đi đường cũng tranh thủ dừng xe để bắt gà.

Theo Shanghaiist, số gà trị giá khoảng 50.000 nhân dân tệ (7.800 USD). Đây không phải lần đầu tiên tình trạng hôi của xảy ra ở Trung Quốc. Theo Tân Hoa xã, khoảng hơn 20 vụ tương tự kể từ tháng 3/2013 khiến nhiều người sử dụng mạng đặt ra câu hỏi về đạo đức và pháp lý trong xã hội nước này.

Những vụ hôi của tai tiếng của người Trung Quốc năm 2014

Đầu năm, người Trung Quốc được nhắc tới vì hôi quýt từ xe tải lật thì cuối năm họ lại gây chấn động thế giới vụ hôi tiền ồn ã ở đặc khu hành chính Hong Kong.



Tống Hoa

Ảnh: China News

Bạn có thể quan tâm