Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe buýt hai tầng mui trần lần đầu xuất hiện ở TP.HCM

Hệ thống xe buýt hai tầng mui trần vận hành ngay trước thềm năm mới hứa hẹn giúp du khách dễ dàng tham quan những địa điểm nổi tiếng ở TP.HCM.

Cận cảnh xe buýt hai tầng mui trần đầu tiên tại TP.HCM Xé buýt hai tầng mui trần phục vụ khách du lịch đầu tiên tại TP.HCM sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 15/1. Xe có 63 chỗ ngồi và được trang bị Wi-Fi miễn phí.
xe buyt hai tang hop on hop off anh 1

Ngày 12/1, tuyến xe buýt hai tầng mui trần tại TP.HCM (Ho Chi Minh City sightseeing Hop on - Hop off) được đưa vào chạy thử nghiệm.

xe buyt hai tang hop on hop off anh 2

Toàn bộ hệ thống tham quan tại TP.HCM được lập trình tự động khi vận hành nhằm đảm bảo cứ cách 30 phút tại bất kỳ điểm nào trong hành trình đều có một xe đến và đi.

xe buyt hai tang hop on hop off anh 3

Cầu thang dẫn khách từ tầng dưới lên tầng trên của xe buýt.

xe buyt hai tang hop on hop off anh 4

Chiếc xe buýt 2 tầng có sức chứa 60 khách và được trang bị hiện đại với công nghệ dẫn đường định vị toàn cầu GPS.

xe buyt hai tang hop on hop off anh 5

Phía trước mỗi ghế ngồi đều được trang bị hệ thống dịch đa ngôn ngữ được thuyết minh tự động giúp giới thiệu cho du khách những địa điểm tham quan nổi tiếng.

xe buyt hai tang hop on hop off anh 6

Tuyến buýt hai tầng sẽ đưa du khách đi qua 24 tuyến đường để chiêm ngưỡng 30 điểm nổi tiếng tại TP.HCM.

xe buyt hai tang hop on hop off anh 7

Hệ thống xe buýt hai tầng có đầy đủ các mệnh giá vé nhằm tạo điềm kiện thuận lợi cho du khách. Trẻ em dưới 5 tuổi được miễn phí, trong khi giá vé dành cho trẻ em 6-12 tuổi là 150.000 đồng/lượt, người lớn 200.000 đồng/lượt. Riêng vé 24 giờ dành cho trẻ em 6-12 tuổi là 350.000 đồng, người lớn 475.000 đồng...

Duy Anh

Bạn có thể quan tâm