Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe ben ủi sập nhà dân giữa khuya, 3 người thoát chết

Một chiếc xe ben chạy với tốc độ cao đã đâm thẳng vào ngôi nhà tại quận Bình Tân (TP.HCM) vào lúc rạng sáng khiến những người trong nhà la hét cầu cứu.

Vụ tai nạn xảy ra lúc 2h sáng ngày 19/3 làm sập phần trước căn nhà số 240A đường Nguyễn Thị Tú, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP.HCM.

Thông tin ban đầu cho biết, rạng sáng ngày 19/2, anh Trần Thanh Linh (32 tuổi, quê Quảng Nam) cùng vợ là chị Trịnh Thị Như Ngọc và con gái Trần Ngọc Bảo Trân đang ngủ trong nhà số 240A, cũng là tiệm chụp ảnh Ngọc Linh.

Chiếc xe ben chui vào căn nhà của vợ chồng anh Linh.

Lúc này, một chiếc xe ben chở vật liệu xây dựng lưu thông từ quốc lộ 1A vào Hương lộ 80 với tốc độ khá nhanh. Khi đến gần tiệm chụp ảnh thì bất ngờ tài xế mất lái, chiếc xe lao thẳng vào ngôi nhà. Do chạy với tốc độ khá cao, chiếc xe tải đã tông văng cánh cửa sắt, làm sập mái của nhà anh Linh.

Ba người đang ngủ bên trong giật mình tỉnh giấc, la hét cầu cứu. Rất may cả 3 đều thoát khỏi “hung thần”, chỉ anh Linh bị thương nhẹ vì những mảnh vỡ văng trúng người. Nhiều tài sản, vật dụng bị hư hỏng nghiêm trong, vùi lấp trong đống đổ nát.

Vụ việc sau đó được CSGT quận Bình Tân đến xử lý, điều tra. Theo nhận định ban đầu, có thể tài xế trong lúc lái xe đã ngủ gục nên gây ra vụ việc.

Phần trước của ngôi nhà bị hư hỏng nặng.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm