Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một kỹ sư tử nạn dưới bánh xe ben

Trên đường đi làm, một người đàn ông ngụ TP.HCM va chạm với xe ben và bị cuốn vào gầm, tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn xảy ra vào sáng 11/2 trên đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, quận 9, TP.HCM. Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Mạnh Hà (57 tuổi, ngụ quận 2), đang là kỹ sư của một công ty trên địa bàn quận 9.

Xe ben cuốn ông Hà vào gầm kéo đi hơn 10m.

Người dân cho biết, thời điểm trên ông Hà đang lưu thông trên đường Nguyễn Duy Trinh, hướng từ Đỗ Xuân Hợp ra Lã Xuân Oai. Khi đến trước nhà số 848 Nguyễn Duy Trinh thì ông Hà xảy ra va chạm với xe ben loại 15 tấn lưu thông cùng chiều.

Cú va chạm khiến nạn nhân ngã xuống đường rồi bị xe ben cuốn cả người lẫn xe máy vào gầm và kéo đi gần 10m. Lúc này, ông Hà mắc kẹt vào bánh của xe ben, nguy kịch nhưng vẫn còn thở thoi thóp. Tài xế định rời khỏi hiện trường nhưng bị người dân chặn lại, yêu cầu điều khiển xe chạy lùi để kéo nạn nhân ra ngoài đưa đi cấp cứu.

Dù được người dân đưa đi cấp cứu rất nhanh nhưng vì vết thương quá nặng, ông Hà đã tử vong. Tài xế sau đó đến trình diện cơ quan công an. Đến hơn 10h cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng mới được giải quyết xong.

Theo người dân khu vực, đường Nguyễn Duy Trinh khá nhỏ nhưng có rất nhiều xe ben lưu thông cả ngày lẫn đêm, gây nguy hiểm cho người đi đường.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm