Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Xavi sớm muộn gì cũng trở thành HLV của Barca'

Chủ tịch Josep Bartomeu của Barca khẳng định cựu tiền vệ Xavi Hernandez sẽ trở về để dẫn dắt đội chủ sân Camp Nou trong tương lai.

"Xavi sớm muộn gì cũng trở thành HLV của Barca. Hiện tại, chúng tôi không tìm HLV mới. Quique Setien vẫn sẽ dẫn dắt đội bóng ở Champions League và 2 trận đấu còn lại tại La Liga", Goal dẫn lời ông Bartomeu.

xavi se dan dat barca anh 1

Nếu trở lại dẫn dắt Barca, Xavi có thể nhận được nhiều sự ủng hộ. Ảnh: Bleacher Report.

Hồi tháng 6, Xavi từng bày tỏ mong muốn được dẫn dắt Barca: "Mong muốn lớn nhất của tôi là được làm HLV của Barca và giúp đội bóng tìm lại mạch chiến thắng. Tôi là người của câu lạc bộ.

Tôi muốn trở lại để bắt đầu mọi thứ từ con số 0. Tôi đã chia sẻ về điều này nhiều lần, muốn được là người đưa ra những quyết định về bóng đá ở Barca".

Tuy nhiên, Xavi chưa thể trở về Barca lúc này. Hôm 6/7, anh ký hợp đồng gia hạn với Al Sadd. Xavi sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng Qatar trong năm thứ 2 liên tiếp, cho tới cuối mùa giải 2020/21.

Tại La Liga 2019/20, nhiều khả năng Barca sẽ đánh rơi chức vô địch vào tay Real Madrid khi đoàn quân của HLV Setien đang kém đối thủ một điểm và thi đấu nhiều hơn một trận.

Tương lai của HLV Setien phụ thuộc vào thành tích của Barca tại Champions League. Nếu không thể vô địch, chiến lược gia này có thể bị sa thải. Ở vòng 16 đội, Barca giữ lợi thế nhỏ khi hòa 1-1 trên sân của Napoli. Nếu vào tứ kết, Messi và đồng đội sẽ chạm trán đội thắng trong cặp đấu giữa Bayern và Chelsea.

Tân binh Barca cứa lòng vào góc chữ A Trước khi cập bến sân Nou Camp sau mùa giải 2019/20, tân binh trị giá 31 triệu euro Francisco Trincao đang để lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại CLB Braga (Bồ Đào Nha).

Xavi chưa thể dẫn dắt Barca

Huấn luyện viên người Tây Ban Nha Xavi Hernandez gia hạn hợp đồng dẫn dắt CLB Al Sadd của Qatar thêm một mùa giải nữa.

Xavi và những ứng viên tiềm năng thay thế HLV Setien dẫn dắt Barca

Barca đang lên kế hoạch sa thải HLV Quique Setien do thành tích yếu kém trên sân cỏ. Daily Mail chỉ ra những ứng viên tiềm năng thay thế chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm