Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xavi chỉ trích ban lãnh đạo Barca

Lukaku muốn giúp Ibra có danh hiệu Premier League, Morata ngưỡng mộ Buffon, Juve tin tưởng giữ chân Sandro là những tin đáng chú ý ngày 2/9.

Tiền vệ huyền thoại của Barca cho rằng ban lãnh đạo đang phá hủy đội bóng. Xavi đánh giá nhiều cầu thủ gia nhập sân Nou Camp thời gian gần đây không phù hợp với lối chơi và hệ thống của câu lạc bộ xứ Catalan.

Hè vừa qua, Barca chiêu mộ tiền đạo Dembele với mức phí 105 triệu euro. Tuy nhiên, cầu thủ tấn công 22 tuổi này thể hiện kỹ thuật khá tệ khi tâng bóng ra mắt cổ động viên Barca. Trong khi đó, lối chơi của đội bóng xứ Catalan nổi tiếng với những pha xử lý bóng, phối hợp nhuần nhuyễn và đẹp mắt.

Xavi chi trich ban lanh dao Barca anh 1
Xavi chê chính sách chuyển nhượng của ban lãnh đạo Barca. Ảnh: Getty Images.

Lukaku muốn giúp Ibra có danh hiệu Premier League

Tiền đạo Lukaku chia sẻ: "Tôi thật vui mừng khi Zlatan Ibrahimovic tiếp tục khoác áo MU. Anh ấy có thể làm nhiều điều cho đội bóng, còn chúng tôi muốn giúp Ibra có danh hiệu Premier League”.

Trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2017 khép lại, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” Manchester ký hợp đồng mới với chân sút người Thụy Điển. Anh khoác áo số 10, sau khi áo đấu số 9 thuộc về tân binh Lukaku. Hiện Ibrahimovic tiếp tục rèn thể lực với hy vọng sớm bình phục hoàn toàn để trở lại thi đấu cho MU mùa này.

Morata ngưỡng mộ Buffon

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Alvaro Morata nhận định: “Buffon là một trong số những thủ môn hay nhất lịch sử bóng đá thế giới. Sau hơn 20 năm thi đấu chuyên nghiệp, anh ấy hiểu rõ sự di chuyển của các tiền đạo”.

Ngoài ra, chân sút tân binh của Chelsea đánh giá trung vệ Chiellini rất khó vượt qua. Morata thừa nhận gần như không thể đánh bại hậu vệ dày dặn người Italy ở những tình huống đối mặt.

Juve tin tưởng giữ chân Sandro

Xavi chi trich ban lanh dao Barca anh 2
Sandro hiện là hậu vệ cánh hàng đầu thế giới. Ảnh: Getty Images.

Ban lãnh đạo đội đương kim vô địch Serie A hy vọng sớm thuyết phục Alex Sandro ký bản hợp đồng mới. Juve muốn giữ chân hậu vệ cánh người Brazil đến năm 2022.

Hè vừa qua, Chelsea theo đuổi Alex Sandro nhiệt tình và đề nghị Juve nhượng lại anh với mức phí lên tới 70 triệu bảng. Tuy nhiên, “The Blues” không thể thuyết phục đội bóng số một của Italy nhượng lại hậu vệ trái hàng đầu thế giới.

HLV Wenger tiết lộ tương lai của Sanchez

Vị thuyền trưởng Arsenal khẳng định: “Tôi thực sự khó giải thích về vụ chuyển nhượng của Alexis Sanchez, nhưng chúng tôi chưa bao giờ gần thỏa thuận với Man City về tương lai của cậu ấy”.

Huấn luyện viên Wenger hy vọng chân sút người Chile sẽ tập trung vào sự nghiệp, mùa giải này ở Arsenal. “Khi muốn giữ cầu thủ và chấp nhận thiệt thòi về tài chính, điều đó có nghĩa câu lạc bộ muốn sở hữu đội hình chất lượng. Alexis Sanchez giống như Oezil sẽ chơi cho Arsenal trong năm cuối hợp đồng”, nhà cầm quân người Pháp khẳng định.

Barcelona giữa lằn ranh khốn cùng và khôn ngoan trong chuyển nhượng

Đã không có "bom tấn" nào được Barcelona kích hoạt trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2017. Khốn cùng hay khôn ngoan, CLB đứng giữa lằn ranh sự phán xét của truyền thông.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm