Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xavi bạt tai Neymar trong lễ diễu hành mừng chức vô địch

Xavi đã có hành động thiếu kiềm chế với đàn em Neymar khi Barcelona diễu hành mừng danh hiệu Champions League mùa này.

Sau khi đánh bại Juventus trong trận chung kết với tỷ số 3-1 để lần thứ 5 đoạt danh hiệu C1/Champions League trong lịch sử đội bóng. Ở buổi lễ diễu hành mừng chiến thắng, tiền vệ kỳ cựu Xavi đã bạt tai cầu thủ đàn em Neymar.

 

Lý do khiến Xavi nổi đóa với tiền đạo người Brazil do không giữ được bình tĩnh khi trong người có men rượu. Sau đó, Neymar và đồng đội kéo Xavi xuống nhằm tránh sự việc đáng tiếc, nhưng không thể thuyết phục cầu thủ 35 tuổi người Tây Ban Nha.

Xavi vui quá đà, bởi anh muốn hưởng trọn niềm vui cùng "gã khổng lồ xứ Catalan". Mùa tới, tiền vệ sinh năm 1980 sẽ chuyển đến chơi cho CLB Al Sadd (Qatar), nên đây là lần cuối anh được ăn mừng chức vô địch cùng câu lạc bộ gắn bó 17 năm qua.

Từ khi chơi cho đội một Barcelona năm 1998, Xavi góp phần giúp đội chủ sân Nou Camp giành 25 danh hiệu, trong đó có 4 lần vô địch Champions League và 8 chiếc cúp ở La Liga.

Vermaelen phải trả lại huy chương Champions League

Trung vệ người Bỉ không ra sân dù chỉ 1 lần trong đội hình Barca giành chức vô địch Champions League. Anh trở lại ở giai đoạn cuối mùa sau khi bình phục chấn thương.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm