Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xác ướp bí ẩn cuốn đầy châu báu ở Italy

Các nhà khoa học vừa tìm thấy một ngôi mộ cổ ở Rome, Italy, với nhiều châu báu phủ lên các thi thể. Danh tính của những người trong mộ vẫn là ẩn số.

1
Nhà chức trách xác nhận, vàng bạc phủ lên thi thể là châu báu thật.
1
Người ta từng tìm thấy nhiều mộ cổ ở Rome.

Những thứ vô giá không ai có thể tìm thấy (kỳ 1)

Đến nay, người ta vẫn không thể tìm thấy bằng sáng chế của anh em nhà Wright, thanh kiếm tanto và chứng minh sự tồn tại của thành phố mất tích Paititi.

Những bí ẩn lớn nhất trong lịch sử nhân loại

Kho báu bị đánh cắp của Hitler, sự biến mất của chiến hạm USS Cyclops, nơi đặt mộ người tìm ra châu Mỹ là những bí ẩn loài người chưa tìm ra lời giải.


1
Lịch sử Rome trải dài hơn 2.500 năm. Đây là thủ đô của Vương quốc La Mã, Cộng hòa La Mã và Đế chế La Mã, là nơi quyền lực thống trị ở Tây Âu và các vùng đất giáp biển Địa Trung Hải trong hơn 700 năm - từ thế kỷ thứ 7 đến thế kỷ thứ nhất trước Công nguyên.
1
Những di tích và bảo tàng như Bảo tàng Vatican và Đấu trường La Mã ở Rome đều nằm trong danh sách 50 thắng cảnh được viếng thăm nhiều nhất thế giới.
1
Rome có nhiều hầm mộ cổ hoặc những nơi chôn cất ngầm trong thành phố hoặc gần thành phố.
1
Trang sức thật nằm cả trong hốc mắt của hài cốt.

10 kho báu bí ẩn nhất thế giới (kỳ 1)

Những kho báu chứa hàng chục tấn vàng hoặc trị giá hàng tỷ USD mất tích bí ẩn do tất cả những người tham gia chôn cất bị giết hoặc không thể lý giải chỉ dẫn trên bản đồ.

Những kho báu triệu USD vừa lộ diện

Đống trang sức 11,2 tỷ USD trong đền thờ Ấn Độ, 61 tấn bạc trong con tàu đắm hay hàng nghìn đồng tiền vàng nằm trên cánh đồng Anh... là những kho báu được tìm thấy thời gian gần đây.

Đỗ Quyên

Ảnh: China Daily

Bạn có thể quan tâm